.

Phát động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời

Sáng 1-10, quận Cẩm Lệ đã tổ chức phát động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2012 với chủ đề “Học để trở thành người công dân tốt” cho tất cả các bậc học trên địa bàn quận. Theo đó, từ ngày 1-10, các trường mầm non, tiểu học, THCS, THPT, Trung tâm học tập cộng đồng, Trung tâm giáo dục thường xuyên… đều thực hiện treo băng-rôn hưởng ứng tuần lễ với nội dung “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2012 - Học để trở thành người công dân tốt”.

Cũng trong sáng 1-10, vào giờ chào cờ, các trường tổ chức tuyên truyền về yêu cầu, mục đích, nội dung, các phương thức học tập suốt đời đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh. Đặc biệt, với các thiết chế giáo dục ngoài nhà trường như Trung tâm học tập cộng đồng, Trung tâm giáo dục thường xuyên sẽ tổ chức các lớp học miễn phí với các hình thức học tập phong phú, linh hoạt, đa dạng thuộc nhiều lĩnh vực của đời sống xã hội và huy động đông đảo người dân tham gia…

Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2012 “Học để trở thành người công dân tốt” được tổ chức thống nhất trong cả nước từ ngày 1 đến 7-10.

THANH TÂN

* Cùng ngày, tại Trường THCS Nguyễn Văn Cừ, Phòng GD-ĐT quận Sơn Trà phát động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2012 với chủ đề “Học để trở thành người công dân tốt”. Theo đó, ngành GD-ĐT quận yêu cầu các địa phương, đặc biệt là các trường, tổ chức tuyên truyền về yêu cầu, mục đích, nội dung, các phương thức học tập suốt đời đến toàn thể giáo viên, nhân viên và học sinh.

PHƯƠNG TRÀ

* Ngày 1-10, tại Trường THCS Lê Lợi, ngành GD-ĐT quận Ngũ Hành Sơn cũng tổ chức lễ phát động “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2012 với chủ đề: “Học để trở thành người công dân tốt”. Theo đó, ngành GD-ĐT quận chỉ đạo các trường trên địa bàn khuyến khích, tạo điều kiện cho cán bộ, giáo viên, học sinh không ngừng nỗ lực học tập; tìm ra mô hình học tập phù hợp với đặc thù từng địa phương, đơn vị trường học để việc học tập đạt hiệu quả nhất; tuyên truyền rộng rãi đến học sinh tầm quan trọng của việc học, giúp các em có động lực theo đuổi và không ngừng sáng tạo trên con đường học vấn…

PHƯƠNG CHI
 

;
.
.
.
.
.