.

Đại học Đà Nẵng mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam

.

(ĐNĐT) - Chiều 17-11, Đại học Đà Nẵng tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam và tuyên dương khen thưởng các tập thể, cá nhân có  thành tích trong công tác giáo dục. Tham dự lễ  có ông Bùi Văn Ga, Thứ trưởng Bộ Giáo dục - Đào tạo; Võ Duy Khương, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Đà Nẵng.

õ Duy Khương trao Huân chương lao động hạng ba cho các cá nhân
Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Võ Duy Khương trao Huân chương lao động hạng ba cho các cá nhân.

Một trong những thành tựu nổi bật trong các năm qua của Đại học Đà Nẵng là thực hiện nhóm giảng dạy - nghiên cứu (TRT). 12 nhóm TRT đã thực hiện nhiều công trình nghiên cứu có giá trị, các bằng phát minh sáng chế được áp dụng trong công nghiệp.

Bên cạnh đó, Đại học Đà Nẵng chủ trương thành lập Trung tâm Công nghệ cao, nơi phát triển những công trình nghiên cứu để áp dụng vào thực tiễn. Đại học Đà Nẵng cũng đã thiết lập quan hệ với 60 trường đại học và viện nghiên cứu ở khắp các châu lục.

Năm học 2011-2012, Đại học Đà Nẵng được mở thêm 1 chuyên ngành đào tạo thạc sỹ và 1 chuyên ngành tiến sỹ, nâng tổng số đào tạo thạc sỹ lên 30, tiến sỹ lên 18. Quy mô đào tạo sau đại học tăng bình quân 20% năm.

Dịp này, có 1 tập thể, 3 cá nhân được nhận Huân chương lao động hạng ba; 1 tập thể, 4 cá nhân được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ...

Thu Hoa

;
.
.
.
.
.