.

Trao học bổng cho con em người bán báo

.

(ĐNĐT) - Ngày 24-8, báo Tuổi trẻ đã trao tặng 35 suất học bổng "Đồng hành cùng người bán báo" năm 2013 trị giá 74 triệu đồng cho các học sinh là con em của những người bán báo dạo trên địa bàn các tỉnh, thành miền Trung có hoàn cảnh khó khăn.

fbdfgdf
Bà Huỳnh Thị Kim Em, Trưởng đại diện Văn phòng báo Tuổi trẻ tại Đà Nẵng trao học bổng cho các em học sinh là con em người bán báo.

Học bổng “Đồng hành cùng người bán báo” năm 2013 là hoạt động nằm trong chương trình “Vì ngày mai phát triển” lần thứ 349 của báo Tuổi trẻ nhân kỷ niệm 38 năm ngày thành lập báo. Cũng trong thời gian này, chương trình học bổng “Đồng hành cùng người bán báo” sẽ trao tặng 175 suất trị giá gần 400 triệu đồng và tổ chức đồng loạt tại các tỉnh, thành trong cả nước như: TP. HCM, Cần Thơ, Nha Trang, Đăk Lăk…

Được biết, sau học bổng “Đồng hành cùng người bán báo”, báo Tuổi trẻ sẽ tổ chức chương trình trao tặng 690 suất học bổng “Tiếp sức đến trường”, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng cho các em tân sinh viên các tỉnh, thành: Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, thành phố Đà Nẵng, Quảng Ngãi.

Tin và ảnh: Đắc Mạnh

;
.
.
.
.
.