Giáo dục

Hoàn Trí KIDS GARDEN:

Địa chỉ tin cậy của học sinh và phụ huynh

10:48, 01/06/2015 (GMT+7)

ĐNĐT - Nằm ở trung tâm quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng, Hoàn Trí KIDS GARDEN được biết đến là một cơ sở chuyên luyện chữ đẹp cho học sinh, giáo viên và cả phụ huynh đủ mọi thành phần, lứa tuổi.

Nét chữ của học sinh tiểu học được rèn luyện tại Trung tâm Hoàn Trí
Nét chữ của học sinh tiểu học được rèn luyện tại Trung tâm Hoàn Trí

Ra đời 2004, trải qua hơn 10 năm hoạt động, Hoàn Trí có đội ngũ giáo viên luyện chữ đẹp được đào tạo bài bản, đáp ứng đủ tiêu chuẩn mẫu chữ theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, cũng như tạo ra những mẫu chữ đẹp theo kiểu “biến cách”.  Nhìn những nét chữ được viết ra như in khiến ai cũng phải tấm tắc khen đôi tay điêu luyện của các giáo viên. Theo như Ban quản trị Hoàn Trí thì các giáo viên trước khi được vào dạy chính thức, Hoàn Trí phải đào tạo một khóa kỹ năng viết chữ đẹp kéo dài đến 1 năm.

Đến nay, Hoàn Trí đã luyện chữ đẹp cho hàng nghìn học sinh ở bậc tiểu học, trung học…. giáo viên các trường và kể cả các bậc phụ huynh trong, ngoài địa bàn thành phố Đà Nẵng. Trong đó, có những học sinh đã tham gia nhiều cuộc thi và đạt giải cao ở các từ trung ương đến thành phố, quận, huyện về viết chữ đẹp cũng như “vở sạch chữ đẹp”.

Riêng trong năm 2015, học sinh của Trung tâm luyện viết chữ đẹp Hoàn Trí đã tham gia cuộc thi viết chữ đẹp với chủ đề: “Nét chữ - Nết người” toàn quốc năm học 2014 – 2015 do Vụ Giáo dục Tiểu học (Bộ GD&ĐT) tổ chức. Vượt qua hàng trăm em học sinh đến từ nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước, em Lê Phạm Khánh Ngân – học sinh lớp 5/10 – Trường Tiểu học Phù Đổng đạt giải nhì, em Nguyễn Thị Thanh Nhàn – học sinh lớp 3/8 – Trường Tiểu học Trần Cao Vân đạt giải khuyến khích. Đây không chỉ là niềm tự hào dành riêng cho Hoàn Trí mà là niềm tự hào của học sinh, phụ huynh toàn thành phố Đà Nẵng…

Với các suất học ngoài giờ như buổi tối, ngày thứ 7, chủ nhật, giá cả hợp lý, chỉ 350.000 đồng/3 buổi/học viên cho học viên có độ tuổi từ 4 tuổi đến 60 tuổi, đội ngũ giáo viên luyện chữ chuyên nghiệp sẽ truyền thụ những kỹ năng, kỹ thuật viết chữ đẹp dễ dàng để người học dễ tiếp thu, nhanh chóng trở thành những học viên có những nét chữ thanh thoát, đẹp như in. Ngoài ra, Hoàn Trí còn luyện chữ đẹp tiếng Anh; luyện thi vở sạch chữ đẹp các cấp; hợp đồng rèn chữ đẹp cho cơ quan, trường học; cung cấp các loại bút viết chữ đẹp…

Bên cạnh luyện chữ đẹp cho mọi đối tượng, Hoàn Trí còn nhận nuôi dạy trẻ mầm non từ 12 tháng đến 5 tuổi. Với tiêu chí hàng đầu là nâng cao chất lượng, Hoàn Trí bố trí mỗi lớp chỉ từ 15-20 em. Điều kiện trung tâm đầy đủ tiện nghi, không gian thoáng đãng, bếp ăn một chiều đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, suất ăn đúng, đủ lượng và chất; đội ngũ giáo viên, quản sinh nhiệt tình, có trình độ, kỹ năng giáo dục, chăm sóc trẻ tốt, đáp ứng được đối với những phụ huynh khó tính nhất. Trong quá trình nuôi dạy, các cháu được lồng ghép các chương trình vui chơi, dã ngoại để có thêm kỹ năng sống. Hiện tại, Hoàn Trí đang tuyển sinh mầm non đối với các cháu sinh năm 2010, 2011, 2012, mỗi lớp từ 15-20 cháu và tiến hành khai giảng vào ngày 2-6.

Đến với Hoàn Trí, phụ huynh sẽ rất yên tâm như chính con mình đang được nuôi dạy, chăm sóc tại nhà! Hãy yên tâm đến với Hoàn Trí.

Tọa lạc: 145 Lê Độ, Q.Thanh Khê, Tp.Đà Nẵng
Điện thoại: (0511) 3711 700 
Email: hoantrikidsgarden@gmail.com 
Website: www.hoantri.com

.