.

Giúp sinh viên chia sẻ thông tin, cơ hội khởi nghiệp

.

Tối 22-4, ĐH Đà Nẵng phối hợp với các doanh nghiệp tổ chức Ngày hội khởi nghiệp 2016. Chương trình là sự kết nối giữa Nhà nước - nhà trường - doanh nghiệp cùng đồng hành giúp sinh viên chia sẻ thông tin, cơ hội khởi nghiệp và việc làm.

Với chủ đề “Thực học, khởi nghiệp - Sẵn sàng hội nhập”, ngày hội là khóa tư vấn, huấn luyện kỹ năng khởi nghiệp cũng như phương pháp làm việc hiệu quả và tập sự thành công trong bối cảnh hội nhập. Đây là một trong chuỗi hoạt động hưởng ứng chủ trương của Chính phủ và các Bộ, ngành lấy năm 2016 là “Năm quốc gia khởi nghiệp” và chủ trương của Đà Nẵng là phát triển “Thành phố khởi nghiệp”.

Trong khuôn khổ của Ngày hội khởi nghiệp, ĐH Đà Nẵng cũng đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Vườn ươm doanh nghiệp Đà Nẵng tiếp tục phát triển “Chương trình 100 hạt giống doanh nhân”, triển khai các hoạt động tuyên truyền, nâng cao nhận thức và tinh thần khởi nghiệp trong học sinh, sinh viên; huấn luyện kỹ năng khởi nghiệp và ươm tạo ý tưởng dự án sáng tạo khởi nghiệp cho sinh viên các trường thuộc ĐH Đà Nẵng.

PHAN CHUNG

;
.
.
.
.
.