.

Xử lý nghiêm cá nhân vi phạm trong vụ xô xát tại Trường tiểu học và THCS Đức Trí

.

Chiều ngày 18-10, trao đổi với Báo Đà Nẵng, ông Mai Tấn Linh, Chánh thanh tra Sở Giáo dục và đào tạo Đà Nẵng cho biết đã mời cô O. , giáo viên Trường tiểu học và THCS Đức Trí (quận Hải Châu) lên làm việc và xử phạt vi phạm hành chính 5 triệu đồng đồng thời đình chỉ công tác trong 1 tháng theo đúng nghị định 138 của Chính phủ.

Ông Linh cũng cho biết đã đề nghị Trường THPT Ngô Quyền, nơi bà C. (phụ huynh gây ra vụ xô xát tại Trường tiểu học và THCS Đức Trí) công tác, kiểm điểm bà về mặt đạo đức tư cách nhà giáo.

Được biết, trước đó, ngày 12-10, bà L.T.C (mẹ của em H.G - học sinh lớp 3 tại trường) dẫn theo học sinh này vào trường, tát vào mặt cô giáo L.A. khi cô đang trả học sinh khiến cô ngã dúi phía trước.

Sau khi đánh nhầm và được hiệu trưởng mời vào phòng làm việc cùng với cô O, giáo viên của trường, người đã gây ra vết xước trên mặt G., mẹ học sinh G. đã cầm điện thoại dí vào mặt để quay phim khiến cô này chạy quanh phòng.

Vụ việc đã gây náo loạn cả trường. Nguyên nhân dẫn đến hành động của bà C. là do bà cho rằng cô giáo O. gây ra vết xước trên mặt con bà. Bà L.T.C (mẹ học sinh H.G.) là giáo viên Trường THPT Ngô Quyền.

KIM NGÂN

;
.
.
.
.
.