.

Trường Đại học Duy Tân đạt chuẩn chất lượng giáo dục

.

ĐNĐT - Ngày 20-2, Trường Đại học Duy Tân Đà Nẵng đón nhận giấy chứng nhận kiểm chất lượng giáo dục đại học.

Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ trao Bằng khen cho Trường Đại học Duy Tân vì những đóng góp cho sự nghiệp giáo dục và nghiên cứu khoa học
Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ trao Bằng khen cho Trường Đại học Duy Tân vì những đóng góp cho sự nghiệp giáo dục và nghiên cứu khoa học

Tham dự có Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ, Cục trưởng Cục khảo thí và kiểm định chất lượng giáo dục (thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo) Mai Văn Trinh.

Trường Đại học Duy Tân vinh dự là trường đại học ngoài công lập đầu tiên của Việt Nam được kiểm định và đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục.

Thời gian qua, đoàn đánh giá ngoài của Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục thuộc Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam đã tiến hành đánh giá độc lập, khách quan, công khai Trường Đại học Duy Tân.

Kết quả có 52/61 tiêu chí đạt yêu cầu, chiếm tỷ lệ 85,25%. Theo đánh giá, nhà trường có những mặt nổi bật như: xây dựng đội ngũ hơn 1.100 cán bộ, giảng viên cơ hữu. Trong đó có 17% giảng viên có trình độ tiến sĩ, giáo sư, phó giáo sư.

Có 376 bài báo nghiên cứu khoa học đăng trên tạp chí quốc tế, các chương trình đào tạo có mục tiêu rõ ràng, cấu trúc hợp lý, gắn với chuẩn đầu ra của từng ngành.

Dịp này, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ trao Bằng khen cho nhà trường vì những đóng góp của trường trong sự nghiệp giáo dục và nghiên cứu khoa học.

      Tin và ảnh: Phương Trà
 

;
.
.
.
.
.