Một bức tường trường mầm non bị đổ sập

.

ĐNĐT - Sáng 2-8, có mặt tại Trường mầm non Thủy Tiên (số 5, đường Võ Văn Tần, quận Thanh Khê), chúng tôi thấy 1 góc trường trống hoác, lởm chởm gạch đá và đã được gia cố tạm bằng bạt ni lông.

bức tường của Trường mầm non Thủy Tiên bị sập và được che lại bằng một tấm bạt ni lông
Bức tường của Trường mầm non Thủy Tiên bị sập và được che lại bằng bạt ni-lông

Bà Hồ Ngô Kiều Chi, hiệu trưởng nhà trường cho biết, lúc 16 giờ ngày 1-8, trong lúc gần 300 học sinh của nhà trường đang học trong các lớp thì toàn một bức tường phía bên phải của trường bị đổ sập.

“Cũng may phần bị sập không phải là lớp học mà là phần sân chơi cho các cháu nhưng lại chưa đến giờ ra chơi nên không cho thiệt hại về người”, bà Chi nói.

Bà Chi cho biết, hiện nay do tường sập và bụi bặm nên phải cho các cháu nghỉ học một tuần để các đơn vị khắc phục rồi mới có thể tiếp tục dạy học.

Theo tìm hiểu, sát cạnh Trường mầm non Thủy Tiên là công trình do Công ty TNHH Đại Nguyên tháo dỡ để xây mới nhưng do phương án tháo dỡ không bảo đảm nên đã làm sập một bức tường Trường mầm non Thủy Tiên.

Được biết, Trường mầm non Thủy Tiên hiện có 3 cơ sở, ngoài cơ sở ở đường Võ Văn Tần còn có 2 cơ sở ở đường Thái Thị Bôi và Hải Phòng với tổng số học sinh hiện đang học là 410 em.

PHƯƠNG TRÀ
 

;
.
.
.
.
.