Đại học Đà Nẵng vinh danh thủ khoa năm 2018

.

Tối 19-9, tại Nhà hát Trưng Vương, Đại học Đà Nẵng tổ chức vinh danh thủ khoa Đại học Đà Nẵng năm 2018. Tham gia buổi lẽ có hơn 1.100 tân sinh viên đại diện cho gần 12.000 tân sinh viên khóa 2018.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Đặng Việt Dũng (trái) và lãnh đạo Đại học Đà Nẵng vinh danh thủ khoa đại học 2018.
Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Đặng Việt Dũng (trái) và lãnh đạo Đại học Đà Nẵng vinh danh thủ khoa đại học 2018.

Thay mặt lãnh đạo Đại học Đà Nẵng, PGS.TS Nguyễn Ngọc Vũ, Giám đốc Đại học Đà Nẵng chúc mừng và cảm ơn sự lựa chọn đúng đắn và niềm tin của quý phụ huynh và các em tân sinh viên dành cho các cơ sở giáo dục đại học thành viên, các đơn vị trực thuộc Đại học Đà Nẵng; trân trọng gửi lời cảm ơn đến quý phụ huynh, gia đình, nhà trường và các thầy cô giáo ở bậc phổ thông và các địa phương, quê hương của các em đã nuôi dưỡng, dạy dỗ, động viên đến các em có được thành công của ngày hôm nay.

Tại buổi lễ, Đại học Đà Nẵng đã tổ chức vinh danh 10 thủ khoa của các cơ sở giáo dục thành viên và các đơn vị trực thuộc; đồng thời tuyên dương, khen thưởng 5 tân sinh viên được tuyển thẳng trong kỳ thi tuyển sinh năm 2018.

Ngoài ra, Đại học Đà Nẵng cũng đã tuyên dương 41 sinh viên đạt thành tích xuất sắc tiêu biểu trong năm học 2017-2018; đồng thời trao tặng tượng trưng các suất học bổng cho tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Tin và ảnh: NGỌC PHÚ

;
.
.
.
.
.
.