Trường THPT Ngũ Hành Sơn kỷ niệm 20 năm ngày thành lập

.

ĐNO - Sáng 17-11, Trường THPT Ngũ Hành Sơn tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập trường. Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ đến dự. 

Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ (bên phải) tặng Cờ của UBND thành phố cho Trường THPT Ngũ Hành Sơn vì những thành tích đạt được trong 20 năm xây dựng và phát triển
Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ (phải) tặng bức trướng ghi nhận những thành tích đạt được trong 20 năm xây dựng và phát triển Trường THPT Ngũ Hành Sơn.

Trường THPT Ngũ Hành Sơn thành lập năm 1998. Năm đầu, trường có 4 phòng học với 365 học sinh. Đến nay, trường có 21 phòng học, 2 phòng công nghệ thông tin, 3 phòng học bộ môn, thí nghiệm, 1 phòng lab, nhà thi đấu đa năng, có sân tập bóng đá, sân tập luyện các môn điền kinh đáp ứng nhu cầu dạy và học.

Hiện, trường có 29 lớp với gần 1.200 học sinh và 83 cán bộ, giáo viên, nhân viên được đào tạo bài bản.

Trong 20 năm qua, chất lượng tuyển sinh của Trường THPT Ngũ Hành Sơn luôn được cải thiện, số lượng và chất lượng giải học sinh giỏi, tỷ lệ học sinh đỗ đại học, cao đẳng ngày càng tăng.

Dịp này, Trường THPT Ngũ Hành Sơn vinh dự nhận Cờ thi đua của UBND thành phố năm học 2017-2018; bức trướng của UBND thành phố Đà Nẵng ghi nhận thành tích của nhà trường trong 20 năm xây dựng và phát triển; Bằng khen của Bộ GD&ĐT cho các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp trong 20 năm xây dựng và phát triển nhà trường.

Thanh Tình

;
.
.
.
.
.
.