Học sinh lớp 12 đi học lại từ ngày 2-3

.

ĐNO - Chiều 28-2, UBND thành phố có công văn gửi Sở GD-ĐT, Sở LĐ,TB&XH, Sở Y tế, UBND các quận, huyện về thời gian đi học lại của học sinh, học viên, sinh viên.

Theo đó, xét Báo cáo số 496/BC-SGDĐT ngày 27-2 của Sở GD-ĐT về công tác phòng, chống Covid-19 của ngành giáo dục thành phố, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thường trực Thành ủy tại Công văn số 4025-CV/TU ngày 28-2 và Công văn số 80-CV/BCSĐ ngày 27-2 của Ban Cán sự Đảng UBND thành phố về thời gian đi học lại của học sinh, học viên, sinh viên, Chủ tịch UBND thành phố thống nhất phương án cho trẻ mầm non, học sinh, học viên từ lớp 1 đến lớp 11 tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 8-3.

Riêng học sinh, học viên lớp 12 đi học lại từ ngày 2-3. Các trường đại học, cao đẳng, trung cấp quyết định theo hướng dẫn của Bộ chủ quản.

Đối với các trường, trung tâm có học sinh, học viên khối 12 đi học lại, Sở GD-ĐT yêu cầu bố trí phòng theo phương án phòng cách phòng. Thông báo cho phụ huynh, học sinh tự đo thân nhiệt hằng ngày trước khi đến trường. Khuyến cáo học sinh nếu có biểu hiện sốt hoặc ho, khó thở thì không đến trường.

Đồng thời, tiếp tục tạm dừng các hoạt động tập trung đông người; không tổ chức chào cờ tập trung, các nội dung sinh hoạt dưới cờ được tổ chức theo đơn vị lớp do giáo viên chủ nhiệm, ban cán sự lớp, ban chấp hành chi đoàn điều hành...

NGỌC PHÚ

;
;
.
.
Liên kết hữu ích
.
.
.