Đại học Đà Nẵng cho sinh viên nghỉ học đến hết 29-3

.

ĐNO - Chiều 12-3, Ban chỉ đạo Phòng, chống Covid - 19 Đại học Đà Nẵng có công văn gửi các đơn vị trực thuộc thông báo sinh viên, học viên tiếp tục kéo dài thời gian nghỉ học đến hết ngày 29-3.

ĐHĐN yêu cầu các trường tổ chức dạy học trực tuyến hiệu quả. Trong ảnh: ĐH Bách khoa - ĐHĐN tổ chức tập huấn về nâng cao chất lượng dạy học trực tuyến.
Đại học Đà Nẵng yêu cầu các trường tổ chức dạy học trực tuyến hiệu quả. TRONG ẢNH: Trường ĐH Bách khoa - ĐHĐN tổ chức tập huấn về nâng cao chất lượng dạy học trực tuyến. Ảnh: NGỌC HÀ

Sinh viên, học viên, tình nguyện viên quốc tế tạm thời chưa quay trở lại Việt Nam cho đến khi có thông báo của nhà trường. Các đơn vị tiếp tục triển khai kế hoạch dạy và học trực tuyến cho sinh viên, học viên bảo đảm chất lượng, hiệu quả; đẩy mạnh truyền thông trên các kênh thông tin về các biện pháp phòng, chống dịch bệnh và làm tốt công tác bảo đảm an toàn trường học theo hướng dẫn của ngành y tế và các chỉ đạo của Đại học Đà Nẵng.

Ngoài ra, các trường thuộc Đại học Đà Nẵng tạm dừng việc đón tiếp các đoàn khách quốc tế đến từ vùng có dịch và không cử cán bộ, viên chức, sinh viên tới vùng có dịch công tác, học tập, nghiên cứu, giao lưu.

NGỌC HÀ

 

;
;
.
.
.
.
.