Chủ động ôn thi tốt nghiệp THPT

.

Ngày 7-8, Sở GD-ĐT thành phố có công văn gửi các trường THPT và trường trực thuộc; các trung tâm giáo dục thường xuyên về việc tiếp tục ôn tập thi tốt nghiệp THPT năm 2020.

Theo Sở GD-ĐT, sau công văn số 1998/SGDĐT-CTrTT ngày 4-8 của sở về việc hoãn kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020, Sở GD-ĐT đề nghị các đơn vị, trường học hướng dẫn cán bộ, giáo viên thường xuyên giữ mối liên lạc với học sinh, phối hợp với phụ huynh động viên học sinh lớp 12, tránh tâm lý hoang mang, lo lắng để tập trung tiếp tục ôn tập kiến thức, phát huy tinh thần tự học, tăng cường rèn luyện các kỹ năng cần thiết để phân tích đề và giải quyết tốt yêu cầu của đề thi; nghiên cứu, làm quen với định dạng, cấu trúc của các bộ đề thi minh họa năm 2020, bộ đề thi chính thức kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 (đợt 1, ngày 9 đến 10-8) của Bộ GD-ĐT.

Theo dõi, cập nhật những thông tin, thông báo trên các phương tiện truyền thông, sử dụng website của nhà trường để cập nhật thông tin chính thống, giúp giáo viên và học sinh nắm bắt những nội dung cần thiết, liên quan đến kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020. Hướng dẫn cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh thực hiện các biện pháp phòng, chống Covid-19 để bảo vệ bản thân và cộng đồng.

NGỌC PHÚ

;
;
.
.
.
.
.