Học sinh Đà Nẵng tiếp tục nghỉ học ngày 12-10

.

ĐNO - Trưa 11-10, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Đà Nẵng có công văn gửi Phòng GD&ĐT các quận, huyện; các trường, trung tâm trực thuộc sở; các trường đại học tư thục về việc cho học sinh, sinh viên nghỉ học do mưa lớn ảnh hưởng của bão số 6.

Theo dự báo của cơ quan khí tượng thủy văn, do ảnh hưởng của bão số 6, tại Đà Nẵng từ ngày 11-10 tình hình mưa lớn còn diễn biến phức tạp và có khả năng kéo dài, Sở GD&ĐT yêu cầu thủ trưởng các đơn vị, trường học thông báo cho học sinh, sinh viên, học viên nghỉ học từ ngày 12-10 (thứ Hai) cho đến khi có thông báo mới.

Các nội dung khác tiếp tục triển khai thực hiện theo công văn số 2697 ngày 8-10 của Sở GD&ĐT về việc cho học sinh nghỉ học do mưa lớn. Bên cạnh đó, tổ chức dọn dẹp vệ sinh trường, lớp, khắc phục hậu quả do ảnh hưởng mưa lũ gây ra ngay khi nước rút để chuẩn bị cho học sinh đi học lại.

Trước đó, ngày 9-10, Sở GD&ĐT cũng có công văn yêu cầu thủ trưởng các đơn vị, trường học thông báo cho học sinh, học viên, sinh viên tiếp tục nghỉ học ngày 10-10 (thứ Bảy) và đi học trở lại từ ngày 12-10 (thứ Hai).

Tuy nhiên, tình hình mưa lớn diễn biến phức tạp, nên ngày 12-10 học sinh, học viên, sinh viên tiếp tục nghỉ học để bảo đảm an toàn.

ĐNO

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích