201 đơn vị, trường học tham gia Đề án "Sữa học đường"

.

Ngày 27-1, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) thành phố phối hợp Công ty CP Sữa Việt Nam tổ chức hội nghị tổng kết Đề án “Sữa học đường” giai đoạn 2018-2020 trên địa bàn thành phố.

Theo Sở GD&ĐT, sau 3 năm triển khai, Đề án nhận được sự ủng hộ tích cực của các cơ quan, đơn vị và người dân, giúp phụ huynh yên tâm hơn về nguồn gốc và chất lượng sữa tại các cơ sở giáo dục mầm non cũng như góp phần giảm bớt gánh nặng chi phí mua sữa cho những gia đình khó khăn.

Đến nay, có 201 đơn vị, trường học tham gia Đề án. Ngoài ra, 225/324 nhóm lớp độc lập tư thục có trẻ mẫu giáo tham gia. Qua khảo sát cho thấy, tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng, trẻ thấp còi tại các trường giảm đáng kể (còn 0,3%); 100 trẻ mẫu giáo tại các cơ sở giáo dục mầm non được cải thiện tình trạng dinh dưỡng, góp phần nâng cao tầm vóc, thể lực trong tương lai.

Tại hội nghị, UBND thành phố tặng bằng khen cho 8 tập thể, 7 cá nhân. Báo Đà Nẵng được UBND thành phố tặng bằng khen vì có thành tích tốt trong tuyên truyền Đề án “Sữa học đường”. Sở GD&ĐT tặng giấy khen cho 47 tập thể và 46 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Đề án “Sữa học đường” giai đoạn 2018-2020.

NGỌC PHÚ

;
;
.
.
.
.
.