Học sinh lớp 12 Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn trở lại trường

.

ĐNO - Sáng 25-10, học sinh Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn trở lại trường. Đây là trường THPT đầu tiên trên địa bàn thành phố tổ chức dạy học trực tiếp.

Đo thân nhiệt học sinh trước khi vào lớp.
Giáo viên đo thân nhiệt học sinh trước khi vào lớp.

Theo đó, học sinh lớp 12 trở lại trường học trực tiếp với 11 lớp gần 300 học sinh. Để bảo đảm công tác phòng, chống Covid-19, nhà trường chuẩn bị các bước theo hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo trước khi học sinh đến trường, khi ở trường và sau khi ra về.

Cụ thể, nhà trường trang bị thiết bị đo thân nhiệt, khẩu trang, nước sát khuẩn, nơi rửa tay; niêm yết các thông điệp phòng, chống Covid-19 tại những địa điểm dễ nhìn để tuyên truyền, khuyến cáo cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh thực hiện.

Nhà trường cũng chuẩn bị phòng cách ly để sẵn sàng ứng phó nếu có trường hợp học sinh liên quan các ca nhiễm Covid-19. Tổ chức dạy học lớp cách lớp, nghỉ giữa tiết, ra chơi bảo đảm giãn cách; phun khử khuẩn sau mỗi buổi học...

Theo hướng dẫn của bộ và Sở Giáo dục và Đào tạo, trong tuần đầu tiên, nhà trường tổ chức củng cố kiến thức và triển khai kiến thức mới, không tổ chức đánh giá kiểm tra những chương trình đã được tinh giản; tổ chức bồi dưỡng học sinh giỏi chuẩn bị kỳ thi quốc gia như kế hoạch...

Rửa tay trước khi vào lớp.
Học sinh rửa tay trước khi vào lớp.
Sát khuẩn trước khi vào lớp.
Sát khuẩn trước khi vào lớp.
Học sinh vui vẻ ngày đầu đi học trực tiếp.
Học sinh vui vẻ ngày đầu đi học trực tiếp.
Giáo viên dành thời gian tiết đầu tiên phổ biến công tác phòng, chống Covid-19.
Giáo viên dành thời gian tiết đầu tiên phổ biến công tác phòng, chống Covid-19.

NGỌC HÀ  thực hiện 

;
;
.
.
.
.
.