Một số trường đại học tổ chức học tập trung

.

ĐNO - Đại học (ĐH) Đà Nẵng vừa có công văn thống nhất kế hoạch triển khai học trực tiếp của các trường thành viên trước và sau Tết Nguyên đán.

Theo đó, trước Tết Nguyên đán, các trường: ĐH Bách khoa, ĐH Sư phạm, ĐH Sư phạm Kỹ thuật tổ chức cho sinh viên đến trường (bao gồm các sinh viên đang ở các địa phương khác ngoài Đà Nẵng) tham gia thực hành, thí nghiệm, đồ án...

Riêng đối với khoa Y Dược, Viện nghiên cứu và đào tạo Việt - Anh, sinh viên có thể đến trường học lý thuyết với lớp quy mô nhỏ, bảo đảm quy định phòng, chống Covid-19. Trường ĐH Kinh tế được tổ chức các lớp học lý thuyết tập trung đối với sinh viên năm nhất đang ở tại Đà Nẵng.

Kế hoạch tổ chức học tập trung trước Tết Nguyên đán xây dựng theo lộ trình phù hợp, bảo đảm công tác phòng, chống dịch, ưu tiên tổ chức cho sinh viên thực hành, thí nghiệm, đồ án tốt nghiệp.

Đồng thời, ĐH Đà Nẵng yêu cầu tất cả các đơn vị phải có phương án tổ chức học tập trung cho tất cả sinh viên ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán trong điều kiện bình thường mới. Trong trường hợp có chỉ đạo đột xuất của cấp trên, ĐH Đà Nẵng sẽ thông báo sau.

NGỌC HÀ

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích