Diễn đàn Đổi mới sáng tạo giáo dục Việt Nam 2022-2023 tại Đà Nẵng

.

ĐNO - Ngày 30-10, tại Đà Nẵng, diễn đàn Đổi mới sáng tạo giáo dục Việt Nam trên nền tảng công nghệ thông tin 2022-2023" (Education Exchange Vietnam - E2 Việt Nam), sân chơi do Microsoft Việt Nam tổ chức hằng năm với sự đồng hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) chính thức được phát động.

Cục Trưởng Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý giáo dục, Bộ Giáo dục và Đào tạo (thứ 2 từ trái sang) cùng các đại biểu phát động diễn đàn Đổi mới sáng tạo giáo dục Việt Nam. Ảnh: NGỌC HÀ
Các đại biểu phát động diễn đàn Đổi mới sáng tạo giáo dục Việt Nam. Ảnh: NGỌC HÀ

Tiền thân của diễn đàn E2 Việt Nam là cuộc thi Giáo viên sáng tạo trên nền tảng công nghệ thông tin do Bộ GD&ĐT phối hợp Microsoft Việt Nam tổ chức từ năm 2014.

Năm nay, diễn đàn diễn ra từ ngày 30-10-2022 đến đến 25-3-2023 gồm 3 giai đoạn chính: giai đoạn 1 phát động chính thức; giai đoạn 2 là các hoạt động đào tạo, tập huấn và nộp bài; giai đoạn 3 là tổng kết và trao giải.

Diễn đàn là nơi giao lưu, học hỏi và cập nhật những thông tin mới nhất về công nghệ trong giáo dục dành cho các lãnh đạo giáo dục, các cán bộ quản lý, giáo viên, cán bộ phụ trách công nghệ thông tin trên toàn quốc. 

Đồng thời tập hợp, lựa chọn và chia sẻ những kinh nghiệm xuất sắc nhất trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động hằng ngày của các nhà quản lý giáo dục, trường học, nhân rộng và lan tỏa hơn nữa tinh thần học hỏi, đổi mới, sáng tạo trong dạy và học… 

NGỌC HÀ

;
;
.
.
.
.
.