Xác minh thông tin nhóm trẻ mầm non bị bạo hành

.

ĐNO - Ngày 3-10, nhiều trang mạng xã hội đăng thư xin lỗi của một giáo viên mầm non vì đã để cho trẻ đói, khát và bạo hành trẻ.

Trong thư xin lỗi đăng trên fanpage được cho là của Trường mầm non Elm School, cô G. viết: "Trong thời gian làm việc ở lớp Toddler tại Elm School, tôi có các hành vi sai trái diễn ra với nhiều trẻ. Cụ thể, tôi đẩy M. ngã; tôi đã đánh, xô, ngã, tát, xách và ném L.; tôi xách và ném C., kéo lê C. ở trạng thái quỳ 2 đầu gối ở dưới sàn; doạ nạt S., X., F.; cầm chổi gõ vào sàn doạ F., dùng thìa gõ đầu gối F.; tôi đã đút cơm thô bạo, dùng điện thoại khi cho X. ăn, cho X. ăn lại đồ ăn đã nhả ra. Bên cạnh đó tôi có hành vi lôi kéo, thao túng phụ huynh, lừa dối phụ huynh, bỏ đói các con, để các con khát, nóng...".

Cô G. thừa nhận: "Những hành vi của tôi là không thể chấp nhận, không có gì để bào chữa. Tôi đã sai rất nhiều. Tôi có lỗi với các con. Tôi có lỗi với phụ huynh đã đặt niềm tin vào tôi". Cô P.T.G. cho biết sẽ rút khỏi Elm School các vai trò của mình, chính thức từ bỏ con đường giáo dục mầm non.

Kèm theo thư xin lỗi, còn có cả biên bản cuộc họp với phụ huynh lớp Toddler ngày 29-9. Văn bản ghi rõ, phụ huynh cùng đại diện Elm School và cô G. cùng trích xuất camera thì thấy những ngày 13-9, 14-9, 16-9 và 20-9, cô G. có nhiều hành vi bạo lực với trẻ.

Trao đổi qua điện thoại, ông Phạm Hồng Thái, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Cẩm Lệ cho biết, Elm School là nhóm lớp độc lập tư thục, do phường cấp giấy phép hoạt động. Phòng GD&ĐT quận đã nắm thông tin, đang xác minh và sẽ có báo cáo sự việc có liên quan đến Trường  mầm non Elm School.

NGỌC HÀ

;
;
.
.
.
.
.