Trao 184 suất học bổng SEED cho sinh viên miền Trung

.

Sáng 6-11, Hội Từ thiện và bảo vệ quyền trẻ em thành phố phối hợp tổ chức Vòng tay Thái Bình (SEED) và Hội Khuyến học các tỉnh, thành phố trao 184 suất học bổng năm học 2022-2023 cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của 9 tỉnh miền Trung từ Nghệ An đến Phú Yên.

Theo đó, mỗi sinh viên nhận học bổng 4 năm với các mức khác nhau 17-42,5 triệu đồng, tùy hoàn cảnh gia đình, mức học phí và tiềm năng phát triển. Ngoài mức học bổng này, sinh viên còn nhận được kinh phí hỗ trợ máy tính xách tay, các khóa học tiếng Anh, kỹ năng mềm...

Đây là học bổng nằm trong chương trình học bổng hỗ trợ giáo dục và phát triển kỹ năng của SEED. Các sinh viên nhận được học bổng đã xuất sắc vượt qua vòng phỏng vấn từ các nhà tài trợ và đỗ vào các trường đại học hàng đầu tại Đà Nẵng, Huế và Thành phố Hồ Chí Minh.

Năm học 2022-2023, Hội Từ thiện và bảo vệ quyền trẻ em thành phố ký kết với tổ chức Vòng tay Thái Bình thực hiện một số hoạt động liên quan đến giáo dục tại thành phố Đà Nẵng như: hỗ trợ học bổng cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, tư vấn kỹ năng sống, trại hè... với tổng kinh phí gần 2 tỷ đồng.

NGỌC HÀ

;
;
.
.
.
.
.