Hợp tác triển khai chương trình chuyển tiếp cho sinh viên

.

Ngày 29-12, Viện Nghiên cứu và Đào tạo Việt - Anh (VNUK), Đại học Đà Nẵng tổ chức lễ ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác với Học viện TMC (Singapore) triển khai chương trình chuyển tiếp cho sinh viên chuyên ngành Quản trị du lịch và khách sạn quốc tế của VNUK.

Theo thỏa thuận hợp tác, sau khi hoàn thành 2 năm học tại VNUK, sinh viên chuyên ngành Quản trị du lịch và khách sạn quốc tế sẽ được chuyển tiếp sang Học viện TMC để tiếp tục chương trình học năm 3 (bao gồm 4 học phần và 6 tháng thực tập có lương) trước khi chọn học tiếp năm học cuối cùng ở Singapore hoặc ở Anh để nhận bằng cử nhân của Đại học Northampton (Anh) hoặc chuyển tiếp đến các trường đối tác của hai đơn vị tại Úc hoặc Thụy Sĩ... Trong quá trình học tại Học viện TMC sinh viên được thực tập hưởng lương, nhận học bổng với mức 50% học phí, thực tập tại các chuỗi nhà hàng, khách sạn lớn ở Singapore...

Nhiều năm qua, VNUK đã hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước nhằm tạo điều kiện cho sinh viên tiếp cận với các chương trình giáo dục tiên tiến trên thế giới, rèn luyện các kỹ năng thực tế, đáp ứng nguồn nhân lực chất lượng cao của ngành du lịch và khách sạn Việt Nam.

NGỌC HÀ

;
;
.
.
.
.
.