Phát động cuộc thi khởi nghiệp công nghệ trong sinh viên lần thứ 3

.

Hội Sinh viên Đại học Đà Nẵng cho biết vừa triển khai tổ chức cuộc thi khởi nghiệp công nghệ trong sinh viên lần thứ 3 (InTE-UD 2023) nhằm tạo nguồn ý tưởng có chất lượng, tính mới, ứng dụng và khả thi để kiến tạo doanh nghiệp khởi nghiệp và các sáng lập khởi nghiệp tiềm năng cho hệ sinh thái khởi nghiệp tại Đà Nẵng và khu vực miền Trung.

Theo đó, đối tượng dự thi là sinh viên, học sinh đang học tập tại các trường trên cả nước. Các thí sinh đăng ký dự thi theo hình thức đội, nhóm không quá 5 thành viên; mỗi đội, nhóm đăng ký tham gia duy nhất 1 dự án khởi nghiệp. Từ nay đến ngày 7-7, các trường, đơn vị gửi hồ sơ đăng ký đề tài về Văn phòng Đoàn - Hội Sinh viên Đại học Đà Nẵng (41 Lê Duẩn, Đà Nẵng).

Sau đó, các đội, nhóm tham gia đào tạo cơ bản để được hỗ trợ phát triển và hoàn thiện ý tưởng, sản phẩm khởi nghiệp, nộp thuyết minh và đoạn phim mô tả đề tài, dự án khởi nghiệp trước ngày 26-8.

Các đội, nhóm tiếp tục được đào tạo chuyên sâu từ các chuyên gia, huấn luyện viên trong tháng 9 để tiếp tục hoàn thiện dự án khởi nghiệp nhằm tham gia vòng bình chọn dự án vào cuối tháng 9-2023. Vòng bán kết và vòng chung kết cuộc thi diễn ra trong tháng 10-2023.

NAM TRÂN

;
;
.
.
.
.
.