Trao giải thưởng sinh viên nghiên cứu khoa học

.

ĐNO - Ngày 8-7, Trường Đại học (ĐH) Bách khoa, ĐH Đà Nẵng tổ chức hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học đợt 2 năm học 2022-2023.

PGS.TS Lê Tiến Dũng, Phó hiệu trưởng Trường ĐH Bách khoa, ĐH Đà Nẵng trao giải Nhất cho sinh viên. Ảnh: NGỌC HÀ.
PGS.TS Lê Tiến Dũng, Phó hiệu trưởng Trường ĐH Bách khoa, ĐH Đà Nẵng trao giải Nhất cho sinh viên. Ảnh: NGỌC HÀ

Đợt 2 có hơn 190 đề tài của sinh viên được báo cáo ở 14 tiểu ban; sau đó ban tổ chức đã lựa chọn 11 đề tài có ý nghĩa khoa học, sáng tạo và mang tính thực tiễn cao để báo cáo tại hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học cấp trường.

Kết quả, ban tổ chức chấm chọn và trao giải Nhất cho nhóm sinh viên khoa Công nghệ thông tin với đề tài MRI synthesis using deep learning models (Sinh ảnh MRI sử dụng mô hình học sâu); giải Nhì thuộc về nhóm sinh viên khoa Cơ khí với đề tài Thiết kế cơ cấu kiểm tra điện và phân loại sản phẩm đầu ra ứng dụng trong dây chuyền kiểm lỗi và khoa Hóa với đề tài Nghiên cứu quy trình và công thức phối trộn gia vị rắc cơm từ cá cơm. Ngoài ra, ban tổ chức trao 3 giải Ba và 5 giải Khuyến khích cho các đề tài còn lại.

Trước đó, đợt 1 của hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học diễn ra trong ngày 17 và 18-12 tại Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn. Trong đó, 20 đề tài xuất sắc về tính khoa học và ứng dụng, được tuyển chọn vào vòng chung khảo (14 đề tài của sinh viên Trường ĐH Bách khoa và 6 đề tài của nhóm học sinh các trường THPT).

NGỌC HÀ

;
;
.
.
.
.
.