Học sinh được nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 10 ngày

.

ĐNO - Chiều 21-12, Sở Giáo dục và Đào tạo ban hành công văn thông báo lịch nghỉ Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán.

Học sinh toàn thành phố được nghỉ Tết Nguyên đán 10 ngày. Ảnh: NGỌC HÀ
Học sinh toàn thành phố được nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 10 ngày. Ảnh: NGỌC HÀ

Theo đó, Tết Dương lịch, công chức, viên chức, người lao động ngành giáo dục và đào tạo, trẻ mầm non, học sinh, học viên, sinh viên được nghỉ 1 ngày (1-1-2024).

Đối với Tết Nguyên đán, công chức, viên chức, người lao động ngành giáo dục và đào tạo được nghỉ 7 ngày (từ thứ Năm ngày 8-2-2024, tức ngày 29 tháng Chạp năm Quý Mão) đến hết thứ Tư ngày 14-2-2024 (ngày mùng 5 tháng Giêng năm Giáp Thìn).

Trẻ mầm non, học sinh, học viên được nghỉ 10 ngày (từ thứ Hai ngày 5-2-2024, tức ngày 26 tháng Chạp năm Quý Mão) đến hết thứ Tư ngày 14-2-2024, tức ngày mùng 5 tháng Giêng năm Giáp Thìn).

Trong thời gian từ ngày 5-2 đến ngày 7-2, các cơ sở giáo dục mầm non có thể tổ chức các hoạt động dạy học và chăm sóc trẻ theo thỏa thuận giữa nhà trường và phụ huynh nhưng phải trên tinh thần tự nguyện và nhu cầu gửi trẻ của phụ huynh. Viên chức, người lao động các đơn vị, trường học thực hiện nhiệm vụ khi có sự phân công, điều động của thủ trưởng đơn vị.

Các trường đại học tư thục căn cứ hướng dẫn của Bộ chủ quản, chủ động quyết định thời gian nghỉ của cán bộ, giáo viên, nhân viên và sinh viên.

NGỌC HÀ

;
;
.
.
.
.
.
.