Kiểm tra, chấn chỉnh công tác quản lý tại Trường THPT Thái Phiên

.

ĐNO - Ngày 23-8, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) thông tin về công tác quản lý tại Trường THPT Thái Phiên khiến dư luận xôn xao.

Trường THPT Thái Phiên, nơi xảy ra vụ việc liên quan công tác quản lý. Ảnh: Nhà trường
Trường THPT Thái Phiên, nơi xảy ra vụ việc liên quan công tác quản lý. Ảnh: Nhà trường

Theo Sở GD&ĐT, tháng 7-2024, sở đã có đợt kiểm tra về công tác quản lý đối với Hiệu trưởng Trường THPT Thái Phiên. Qua quá trình làm việc, sở phát hiện một số sai phạm của hiệu trưởng về điều hành, quản lý nhà trường, trong đó có việc trao thưởng cho học sinh cuối năm học 2022-2023.

Sở GD&ĐT đã có văn bản yêu cầu Hiệu trưởng Trường THPT Thái Phiên khẩn trương khắc phục các khuyết điểm, hạn chế, báo cáo sở cụ thể lộ trình và kết quả thực hiện. Sau khi Hiệu trưởng Trường THPT Thái Phiên tiến hành khắc phục hạn chế và có báo cáo đầy đủ, sở sẽ tiến hành các bước xử lý tiếp theo đúng quy định.

Trong thời gian này, Sở GD&ĐT đã yêu cầu Hiệu trưởng Trường THPT Thái Phiên cùng tập thể hội đồng sư phạm nhà trường tập trung nỗ lực chuẩn bị cho năm học mới, bảo đảm các điều kiện cơ sở vật chất, kế hoạch tổ chức các hoạt động giáo dục; tuyệt đối không để ảnh hưởng đến việc tựu trường và khai giảng năm học mới của học sinh.

NGỌC HÀ

 

 

;
;
.
.
.
.
.
.