Sôi động ngày hội đến trường

.

Ngày 30-8, Trường Tiểu học Hoa Lư (quận Thanh Khê) tổ chức ngày hội đến trường cho học sinh lớp 1.

Ngay từ sáng sớm, nhà trường đã bố trí giáo viên, đại diện học sinh lớp 5 đón các em lớp 1 tại cổng trường, bố trí ghế ngồi cho phụ huynh tham gia cổ vũ hoạt động của học sinh. Nhằm mang lại không khí tươi vui, phấn khởi cũng như giúp các em làm quen với thầy cô, bạn bè, nhà trường tổ chức nhiều hoạt động như: hoạt náo, văn nghệ, trò chơi...

Phát biểu tại ngày hội, cô Huỳnh Thị Thanh Tình, Hiệu trưởng nhà trường chào đón, động viên các em học sinh.

“Từ hôm nay, các con học sinh lớp 1 sẽ cùng nhau học tập, cùng nhau vui chơi dưới mái trường Tiểu học Hoa Lư  – ngôi trường với bề dày thành tích trong nhiều năm qua, với đội ngũ các thầy cô giáo tâm huyết, yêu nghề mến trẻ. Trường Tiểu học Hoa Lư sẽ là trường học hạnh phúc, là mái nhà thứ hai, là nơi ươm mầm những ước mơ tuổi thơ của các con. Mỗi ngày đến trường là một ngày vui, các con sẽ được đón nhận những tình cảm yêu thương, những bài học hay, bổ ích mà thầy cô dành cho các con, các cô giáo sẽ là người mẹ thứ hai dìu dắt con, dạy dỗ con khôn lớn trưởng thành. Đó là hành trang đầu tiên giúp các con đến với cánh cửa của tri thức, khơi dậy trong tâm hồn trong sáng của các con những bài học làm người. Mong rằng các con hãy cố gắng học tập để trở thành con ngoan, trò giỏi”, cô Tình nói.

Cô Huỳnh Thị Thanh Tình bày tỏ mong muốn phụ huynh đồng hành, hỗ trợ nhà trường để các con có một khởi đầu suôn sẻ và thành công; đồng thời cam kết đội ngũ giáo viên và ban giám hiệu nhà trường đã chuẩn bị chu đáo mọi mặt để mang đến cho các em một môi trường học tập an toàn, thân thiện và sáng tạo để mỗi ngày đến trường sẽ là một ngày thú vị và bổ ích đối với các em.

;
;
.
.
.
.
.