.

Triển khai chương trình Robotic trong các trường tiểu học và trung học cơ sở

UBND thành phố vừa có văn bản đồng ý triển khai thí điểm chương trình Robotic cho học sinh tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn thành phố kể từ năm học 2013 - 2014.

Theo đó, việc triển khai chương trình phải xuất phát từ nhu cầu học tập, tinh thần tự nguyện của học sinh với sự đồng thuận của phụ huynh và quản lý của nhà trường, trên nguyên tắc đảm bảo cơ sở vật chất và điều kiện dạy học cụ thể của mỗi trường; đặc biệt, không gây sức ép, quá tải đối với học sinh, chuẩn bị cho việc tổ chức cuộc thi Robotic Quốc gia năm 2013.

Các khoản thu tham gia chương trình theo sự thỏa thuận giữa phụ huynh học sinh và Liên doanh tập đoàn DTT-EDUSPEC với sự thống nhất của nhà trường về đội ngũ, cơ sở vật chất và ý kiến phê duyệt của UBND các quận, huyện về định mức thu, chi để đảm bảo cân đối theo địa bàn mỗi quận/huyện.

UBND thành phố cũng yêu cầu Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với UBND các quận, huyện tổ chức triển khai chương trình đạt hiệu quả; sau 1 năm, UBND các quận, huyện phải báo cáo kết quả thực hiện về UBND thành phố xem xét, cho phép triển khai ở các năm tiếp theo.

Theo danang.gov.vn

;
.
.
.
.
.