.

Hồi ức The Beatles đến Đà Nẵng

.

The Beatles là ban nhạc tribute (mô phỏng) đến từ Australia, bao gồm 4 thành viên chủ chốt: Bruce Coble (vai John Lennon), Steven Shipley (vai Paul McCartney), Marcus Phelan (vai George Harrison) và Neil Rankin (vai Ringo Starr).

Neil Rankin (vai Ringo Starr)

Thành lập năm 1996, đến nay, The Beatels có hơn 15 năm chuyên nghiệp trong việc tái hiện các ca khúc bất hủ của The Beatles, các liveshow với bối cảnh sân khấu, phục trang và dàn nhạc cụ tiêu biểu cho phong cách thập niên 1960 - 1970.  Kỹ năng thanh nhạc và kinh nghiệm biểu diễn của nhóm rất điêu luyện, và là ban nhạc tribute được chào đón nhất trên thế giới. Năm 2005, ban nhạc The Beatels đã có chương trình biểu diễn ấn tượng tại Việt Nam.

Nhận lời mời từ Công ty AN5media, The Beatles sẽ chính thức trở lại Việt Nam trong tour xuyên Việt mang tên Hồi ức về The Beatles. Chương trình gồm 3 đêm nhạc liên tiếp diễn ra tại Hà Nội (29-5), Đà Nẵng (30-5), TP. Hồ Chí Minh (31-5) với 38 ca khúc được trình diễn mỗi đêm. Đúng như tên gọi “Hồi ức về The Beatles”, hoạt động âm nhạc của The Beatles trong các đêm chính là sự tái hiện nguyên vẹn mảng ký ức sinh động của The Beatles thời kỳ hoàng kim.
 
Khán giả sẽ được hòa mình vào không gian âm nhạc The Beatles, thưởng thức hàng loạt các ca khúc bất hủ: Let it be, Yesterday, All your need is love, I want to hold your hand, Hey Jude, All my loving…  Đồng thời, việc phục hiện những trang phục và mái tóc đặc trưng thập niên 1960 - 1970, The Beatles giúp người nghe nhạc có cơ hội gặp lại thời tươi trẻ của bộ tứ huyền thoại thành Liverpool. Theo lịch hoạt động, 20 giờ ngày 30-5, ban nhạc sẽ ra mắt khán giả miền Trung tại Nhà biểu diễn nghệ thuật đa năng thành phố Đà Nẵng.           

BẢO THY

;
.
.
.
.
.