.

Chương trình Hòa nhạc Toyota xuyên Việt tại Nhà hát Trưng Vương

.

(ĐNĐT) - Vào lúc 20g tối nay, 15-6, chương trình Hòa nhạc Toyota xuyên Việt 2009 sẽ công diễn một đêm duy nhất tại Nhà hát Trưng Vương, Đà Nẵng.

Nhạc trưởng người Nhật Honna Tetsuji.

Dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng tài ba người Nhật Bản Honna Tetsuji, Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam sẽ mang đến cho khán giả những giai điệu tuyệt vời, một không gian âm nhạc tinh tế của những bản nhạc phim nổi tiếng thế giới như những nhạc phẩm trong phim “The God Father” của Mancini Music, “Les Parapluies de Cherbourg” của Michel Legrand, “The Mision” của E.Moricone, “Yellow Submarine” của The Beatles, “Moon river” của Henry Mancini trong phim “Breakfat at Tiffany’s”, “Tara” của Max Steiner trong phim “Gone with the Wind”, hay “Titanic” của James Horner.

Ca sĩ Mỹ Linh sẽ cùng dàn nhạc biểu diễn những nhạc phẩm “Những giấc mơ dài” của Huy Tuấn, “Chị tôi” của Trọng Đài và “Đời gọi em biết bao lần” của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Người yêu nhạc sẽ được thưởng thức giai điệu của những bộ phim lãng mạn làm say đắm lòng người.

Số tiền thu được từ bán vé sẽ dành cho hoạt động từ thiện để khuyến khích phát triển các tài năng trẻ tuổi có năng khiếu âm nhạc.

Đây là lần thứ ba chương trình Hòa nhạc Toyota xuyên Việt được tổ chức tại 5 thành phố lớn là Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ và TP. Hồ Chí Minh từ ngày 9-6 đến 21-6.

Vé bán tại Nhà hát Trưng Vương-Đà Nẵng với mức giá 50.000 đồng/vé.

H.N

;
.
.
.
.
.