.

Diễu hành Vespa chào Xuân mới

.

(ĐNĐT) - Gần 50 xe cổ của Câu lạc bộ Vespa Đà Nẵng - Hội Liên hiệp Thanh niên TP Đà Nẵng đã có buổi ra mắt chính thức và tổ chức diễu hành mừng mùa xuân mới Canh Dần 2010 trên các đường phố Đà Nẵng sáng 7-2.

 Sắc màu vespa trên đường 2-9


Dù mới tập hợp những người yêu xe cổ từ tháng 5-2009, đến nay Câu lạc bộ Vespa Đà Nẵng đã quy tụ hơn 50 thành viên với tổng cộng 66 xe cổ tham gia sinh hoạt thường xuyên.

Các đời Vespa Super, Sprint và PX chiếm số lượng lớn từ 15 - 17 chiếc mỗi loại. Vespa Standard, A.C.MA có số lượng ít hơn (5 – 7 chiếc/loại). Độc đáo có chiếc Vespa “độ” kiểu “con vịt Paperino” - chiếc xe đầu tiên xuất xưởng của hãng Vespa Italia vào thập niên 40 thế kỷ trước. Ngoài ra còn có các xe Vespa GS, Mini 50S, Lambretta, Mobylette và Gobel.

Vào ngày 27 tháng Chạp Âm lịch sắp đến, các thành viên CLB Vespa Đà Nẵng sẽ cùng các bạn đoàn viên thanh niên tham gia gói bánh chưng ủng hộ chương trình tặng 1.500 chiếc bánh chưng cho các hộ nghèo trên địa bàn TP Đà Nẵng đón Tết. Theo Hội Liên hiệp Thanh niên TP Đà Nẵng, việc thành lập CLB Vespa sẽ có những đóng góp vào phát triển hoạt động xã hội, quảng bá cho du lịch Đà Nẵng nói riêng và miền Trung nói chung.

Một số hình ảnh diễu hành Vespa chào xuân mới:


 


 



Cao Sơn

;
.
.
.
.
.