.

Trên 600 ngàn lượt người trẩy hội hoa xuân

.

(ĐNĐT) - Ngày 20-2, tức mồng 7 Tết Nguyên đán, Ban tổ chức Hội hoa Xuân thành phố Đà Nẵng cho biết đã có trên 600 ngàn lượt người đến vui chơi tại Hội hoa xuân năm nay

Không gian Tết xưa thu hút rất đông du khách

Sau 9 ngày mở cửa phục vụ (từ 12 đến 20-2), khu Tết xưa với “Không gian văn hóa” dân tộc Kinh, Cơtu và Chăm thu hút rất đông du khách đến xem và chụp hình lưu niệm. Ngoài ra, khu Tết nay với Vườn xuân, Hái lộc Valentine cũng là điểm đến của giới trẻ.
 
Tối 20-2, Ban tổ chức đã trao 166 bộ huy chương và 22 giấy khen cho các tổ chức, cá nhân có nhiều đóng góp cho Hội hoa xuân năm nay; đồng thời, trao giải các cuộc thi “Nghệ thuật hoa viên”, thi vẽ “Bức tranh quê”, “Tài năng nghệ thuật”, “Liên hoan hát múa mùa xuân”… Đó là những tác phẩm, tiết mục xuất sắc nhất trong số tổng cộng hơn 500 thí sinh, 300 bức tranh và gần 1.000 tác phẩm nghệ thuật hoa viên đăng ký dự thi.

Đặc biệt, chương trình “Xuân yêu thương” đã nhận được 166 triệu đồng do các tổ chức, cá nhân ủng hộ để hỗ trợ 360 hộ gia đình đồng bào dân tộc thiểu số Cơtu, Kor, Chăm và người nghèo tại Quảng Nam, Đà Nẵng vui đón Tết.

Không gian văn hóa của dân tộc Cơtu

Tiết mục múa Chăm trong chương trình "Xuân yêu thương"

Nam nữ đối đáp giao duyên tại Hội hoa xuân
Cao Sơn

;
.
.
.
.
.