.
TRIỂN LÃM “ĐÀ NẴNG 2010- CHẶNG ĐƯỜNG MỚI”

Thu hút hơn 15 nghìn lượt khách tham quan

.

Ngày 29-3, Ban Tổ chức triển lãm “Đà Nẵng 2010- Chặng đường mới” đã tổ chức tổng kết và trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia triển lãm.

Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia triển lãm.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, triển lãm “Đà Nẵng- Chặng đường mới” đã thể hiện được sự phát triển đồng đều trên các lĩnh vực của thành phố sau 35 năm xây dựng và phát triển qua những hình ảnh, sản phẩm sinh động.

Những con số, biểu đồ tăng trưởng qua các năm của các ngành được các đơn vị tham gia đầu tư rất kỹ càng, dàn dựng công phu, có chiều sâu đã góp phần cho người dân thành phố và du khách nhìn nhận, đánh giá những kết quả đạt được sau 35 năm giải phóng, đặc biệt là giai đoạn từ khi Đà Nẵng trở thành thành phố trực thuộc trung ương (1997- 2010). Tại triển lãm lần này, UBND huyện Hoàng Sa đã trưng bày những chứng cứ, những kỷ vật lịch sử quan trọng, một lần nữa khẳng định Hoàng Sa là chủ quyền của Việt Nam, đã giúp cho người dân thành phố và du khách tham quan triển lãm, đặc biệt là các em học sinh có thêm bài học lịch sử sinh động và ý nghĩa.

Triển lãm “Đà Nẵng- Chặng đường mới” do UBND thành phố Đà Nẵng chỉ đạo, Sở Công thương phối hợp với các sở, ban, ngành, quận, huyện tổ chức tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Đà Nẵng từ ngày 25 đến 29-3 đã thu hút hơn 15 nghìn lượt khách tham quan. Tại buổi tổng kết, Ban Tổ chức đã trao cờ lưu niệm cho 26 sở, ban, ngành, quận, huyện và các doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia triển lãm.

Tin và ảnh: VĂN NỞ

;
.
.
.
.
.