.

"Avatar 2" sẽ ra mắt vào tháng 12-2014

.
(ĐNĐT) - Đạo diễn lừng danh James Cameron đã đồng ý tiếp tục sản xuất phần tiếp theo của bộ phim khoa học viễn tưởng bom tấn "Avatar" trong năm tới.

Mô tả ảnh.
James Cameron đang chỉ đạo một cảnh quay trong phim Avatar. Ảnh: AP
 
Trong một hợp tác mới với hãng phim Twentieth Century Fox, Cameron dự kiến sẽ bắt đầu tiến hành sản xuất "Avatar 2" và "Avatar 3" vào năm tới. Hãng Fox dự kiến "Avatar 2" sẽ ra mắt với người hâm mộ vào tháng 12-2014 và 1 năm sau đó "Avatar 3" sẽ chính thức được xuất hiện. Cũng giống như phần đầu tiên, “Avatar 2 và 3” sẽ tiếp tục được thực hiện bằng những cảnh quay 3D tân tiến nhất hiện nay.

"Nội dung chính của Avatar 2 và 3 lần này sẽ được mở rộng hơn trong thế giới kỳ ảo Pandora. Chúng tôi tiếp tục khám phá thế giới ảo này thông qua các nhân vật trong phim”, Cameron tiết lộ trong một cuộc họp báo.

Sau khi đạt được thỏa thuận với Camoron, đại diện Fox Entertainment phát biểu: "Chúng tôi có thể cảm thấy không có niềm vui nào lớn hơn là việc James Cameron đồng ý tiếp tục và mở rộng tầm nhìn của ông về thế giới ảo Avatar, đây là một ngày trọng đại trong lịch sử của công ty chúng tôi ".

"Avatar" là bộ phim đạt doanh thu cao nhất mọi thời đại gần 2,8 tỷ USD tiền bán vé trên toàn thế giới. Nó cũng đoạt giải thưởng Quả cầu vàng cho Phim hay nhất và Đạo diễn xuất sắc.

ĐNĐT
;
.
.
.
.
.