.

Top 10 ngôi sao giải trí quyền lực nhất thế giới 2010

.

(ĐNĐT) - Nam tài tử nổi tiếng  nhờ series phim cướp biển vùng Caribe - Johnny Depp đứng đầu danh sách 10 ngôi sao giải trí quyền lực nhất thế giới trong năm 2010, theo tạp chí Entertainment Weekly.

Entertainment Weekly dựa vào các tiêu chí như doanh thu phòng vé, số lượng album, lượng người theo dõi trên truyền hình để tìm ra danh sách 10 ngôi sao quyền lực nhất trong làng giải trí thế giới.
 
Năm nay, đứng ở vị trí á quân là nữ ca sĩ Lady Gaga, với 5,1 triệu album được bán ra, 26,4 triệu đĩa đơn và 1,1 tỷ lượt xem trên Youtube. Không chỉ lọt vào danh sách những người phụ nữ quyền lực nhất theo bình chọn của Forbes mới đây, nữ ca sĩ này hoàn toàn xứng đáng là một ngôi sao quyền lực mới trong làng giải trí.

Bà hoàng talkshow Oprah Winfrey cũng có tên trong danh sách và đứng thứ 3, giám khảo của American Idol Simon Cowell và tài tử Will Smith đứng thứ 4 và 5. Ngoài ra, còn có nam diễn viên Robert Downey Jr., Sandra Bullock, Leonardo DiCaprio, Ellen DeGeneres, rapper Eminem.

Trong một danh sách khác cũng do Entertainment Weekly đưa ra có tên Những ngôi sao điện ảnh dưới 40 tuổi sở hữu những bộ phim có doanh thu cao nhất, nam diễn viên Sam Worthington với 3 bộ phim lớn là "Avatar", "Clash of the Titans" và "Terminator Salvation" dẫn đầu danh sách, sau đó là “Harry Potter” Daniel Radcliffe.

Top 10 ngôi sao quyền lực nhất thế giới 2010:
Mô tả ảnh.
1. Diễn viên Johnny Depp (phải)
Mô tả ảnh.
2. Ca sĩ Lady Gaga
Mô tả ảnh.
3. MC Oprah Winfrey
Mô tả ảnh.
4. Nhà sản xuất âm nhạc Simon Cowell
Mô tả ảnh.
5. Diễn viên Will Smith
Mô tả ảnh.
6. Diễn viên Robert Downey Jr. (trái)
Mô tả ảnh.
7. Diễn viên Sandra Bullock
Mô tả ảnh.
8. MC Ellen DeGeneres
Mô tả ảnh.
9. Diễn viên Leonardo DiCaprio
Mô tả ảnh.
10. Rapper Eminem
ĐNĐT
;
.
.
.
.
.