.

Khai mạc Liên hoan văn nghệ các tổ chức tôn giáo thành phố Đà Nẵng năm 2010

.

Tối qua (2-11), tại Nhà hát Trưng Vương, thành phố Đà Nẵng, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Đà Nẵng phối hợp với Sở Nội vụ, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch thành phố tổ chức khai mạc liên hoan văn nghệ các tổ chức tôn giáo thành phố Đà Nẵng năm 2010.

Mô tả ảnh.
Nhạc cảnh 1.000 năm Thăng Long do Thành hội Phật giáo Đà Nẵng thực hiện tại đêm khai mạc.

Liên hoan đã thu hút hơn 300 diễn viên đến từ 6 tổ chức tôn giáo lớn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Các tiết mục tham dự liên hoan đã được đầu tư dàn dựng công phu, hoành tráng và có sự tham gia của đông đảo đồng bào các tôn giáo đã ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, Chủ tịch Hồ Chí Minh và các bài hát tôn giáo ca ngợi tình yêu thương con người, tình yêu cuộc sống cộng đồng...

Liên hoan văn nghệ các tôn giáo là hoạt động chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, đồng thời là dịp để quý vị chức sắc và đồng bào các tôn giáo giao lưu, tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau, qua đó tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa đồng bào các tôn giáo trên địa bàn thành phố, góp phần xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân vững chắc.

Tối nay (3-11), liên hoan sẽ tiếp tục diễn ra tại Nhà hát Trưng Vương. Ban tổ chức sẽ chọn ra những tiết mục xuất sắc để công diễn vào tối ngày 6-11 tại Nhà hát Trưng Vương và sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Phát thanh-Truyền hình Đà Nẵng (DRT).

Tin và ảnh: VĂN NỞ

;
.
.
.
.
.