.

Triển lãm ảnh nghệ thuật Đà Nẵng, Nam Trung bộ và Tây Nguyên

.
Ngày 21-12, Bảo tàng Đà Nẵng phối hợp với Hội Nhiếp ảnh Nghệ thuật thành phố Đà Nẵng tổ chức khai mạc Triển lãm ảnh nghệ thuật Đà Nẵng, Nam Trung bộ và Tây Nguyên. Đến dự có đồng chí Huỳnh Nghĩa, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND thành phố, Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố.

Mô tả ảnh.
Các đại biểu tham quan triển lãm.
 
Triển lãm đã trưng bày, giới thiệu đến công chúng 150 bức ảnh nghệ thuật được chia thành 3 phần chính: Đà Nẵng hôm nay nhằm giới thiệu đến người xem những đổi thay, trưởng thành, phát triển của thành phố loại 1 trực thuộc Trung ương, là trung tâm văn hóa nghệ thuật, chính trị, kinh tế quan trọng  tại miền Trung; Phần 2: Những dấu ấn nghệ thuật Đà Nẵng, là bộ sưu tập những tác phẩm của các tác giả Đà Nẵng đã được chọn triển lãm và đoạt giải trong Liên hoan Ảnh Nghệ thuật Nam Trung bộ và Tây Nguyên lần thứ 15, do thành phố Đà Nẵng đăng cai tổ chức năm 2010.
 
Phần thứ 3 có chủ đề Nam Trung bộ và Tây Nguyên trong mắt các nhà Nhiếp ảnh, giới thiệu các tác phẩm chọn lọc của các hội viên Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam đang sống và làm việc tại khu vực. Những tác phẩm này đã được triển lãm tại Hà Nội nhân dịp Việt Nam đăng cai tổ chức Đại hội Quốc tế FIAP lần thứ 30.

Triển lãm mở cửa tự do đến hết ngày 5-1-2011, tại số 78- Lê Duẩn, thành phố Đà Nẵng.
 
Tin và ảnh: Văn Nở
;
.
.
.
.
.