.

17 tác phẩm dự thi “Trình diễn pháo hoa trên máy vi tính năm 2011”

.

(ĐNĐT) – Ngày 6-1, Ban tổ chức cuộc thi “Trình diễn pháo hoa trên máy vi tính năm 2011” cho biết đã nhận được 17 tác phẩm (gồm 8 tác phẩm của cá nhân và 9 tác phẩm của nhóm tác giả) gửi về tham dự.

Mô tả ảnh.
Một màn trình diễn pháo hoa quốc tế năm 2010

Trong đó, nhóm tác giả là học sinh khối THPT có 4 tác phẩm (3 tác phẩm của nhóm học sinh trường THPT chuyên Lê Quý Đôn – Đà Nẵng, 1 tác phẩm của nhóm học sinh trường THPT Phan Châu Trinh – Đà Nẵng).

Nhóm tác giả là sinh viên có 2 tác phẩm; Công ty chuyên về lĩnh vực phần mềm tại Đà Nẵng có 2  tác phẩm và nhóm tác giả hiện đang học tập, công tác tại các trung tâm đào tạo Lập trình viên Softech Aptech Arena (Đà Nẵng) có 5 tác phẩm.

Ngoài ra, có một tác phẩm tập thể của khoa Công nghệ Phần mềm,Trường ĐH Mỏ - Địa chất (Hà Nội) và hai tác phẩm của cá nhân tự do.

Tác giả nhỏ tuổi nhất gửi tác phẩm dự thi là em Dương Hiển Hoàng Chi (học sinh lớp 7/9 trường THCS Tây Sơn – Đà Nẵng).

Hai tác giả lớn tuổi nhất là anh Nguyễn Khánh và Nguyễn Văn Hải (nằm trong nhóm tác giả Softech Aptech Arena Đà Nẵng), đều sinh năm 1975.

Các tác phẩm gửi về tham dự cuộc thi đều bám sát chủ đề “Lung linh sông Hàn”, thể hiện niềm tự hào về một thành phố biển Đà Nẵng năng động và tiên phong trong sự nghiệp đổi mới…

Từ ngày 10-1 đến 20-1-2011, Ban giám khảo sẽ tiến hành chấm vòng sơ khảo, căn cứ trên 4 tiêu chí: tính Hoàn thiện - tính Sáng tạo - tính Thẩm mỹ và tính Công nghệ.

Ngày 25-1, các tác giả, nhóm tác giả của 5 tác phẩm có điểm số cao nhất sẽ được mời trình bày tác phẩm của mình trước BGK để chọn ra 3 giải Nhất – Nhì - Ba.

Dự kiến lễ trao giải sẽ được tổ chức vào ngày 26-3, tại Công viên Phần mềm Đà Nẵng (số 2 Quang Trung, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng).

Đắc Mạnh

;
.
.
.
.
.