.

Các hoạt động chào mừng Đại hội lần thứ XI của Đảng

.

Tin từ Trung tâm Phát hành phim và chiếu bóng Đà Nẵng cho biết, từ ngày 11 đến 20-1, tại rạp chiếu phim Lê Độ sẽ diễn ra Tuần phim chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI. Các phim sẽ được công chiếu trong đợt này là Vượt qua bến Thượng Hải, Đừng đốt, Nhìn ra biển cả, Hoài vũ trắng, Sinh mệnh... và các phim tài liệu: Bước ngoặt, Tiếng vĩ cầm ở Mỹ Lai, Cao nguyên đá, Còn lại với thời gian, Bài ca trên đỉnh Tà Lùng...

 

Mô tả ảnh.
Một góc trưng bày tại triển lãm ảnh “Từ Đại hội đến Đại hội”.

Trong dịp này, Đội chiếu bóng lưu động thuộc trung tâm cũng sẽ đến chiếu phim phục vụ nhân dân tại các xã miền núi thuộc huyện Hòa Vang.

* Ngày 12-1, Trung tâm Văn hóa thành phố Đà Nẵng đã chính thức mở cửa phòng trưng bày triển lãm ảnh với chủ đề “Từ Đại hội đến Đại hội” tại Nhà hát Tuồng Nguyễn Hiển Dĩnh. Đây là một trong những hoạt động chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI.

Triển lãm đã trưng bày 120 bức ảnh tư liệu, khái quát qua 10  kỳ Đại hội của Đảng, với chủ đề xuyên suốt là dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng, đất nước ta đã đạt được nhiều thành tựu to lớn trong sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Ngoài ra, triển lãm còn trưng bày, giới thiệu một số hình ảnh về thành phố Đà Nẵng trong quá trình hội nhập và phát triển. Triển lãm mở cửa tự do từ nay đến ngày 20-1-2011.

Tin và ảnh: VĂN NỞ

;
.
.
.
.
.