.
Liên hiệp các hội VHNT thành phố:

Phấn đấu có nhiều tác phẩm VHNT có chất lượng

.
Sáng 14-1, Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật (LHCH VHNT) Đà Nẵng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2010 và trao giải thưởng VHNT hằng năm.

Mô tả ảnh.
8 tác giả được giải của LHCH VHNT.
Năm 2010, hoạt động VHNT thành phố đã có bước phát triển toàn diện trên các lĩnh vực sáng tác, sưu tầm và phổ biến tác phẩm; tổ chức 15 cuộc triển lãm mỹ thuật có chất lượng; xuất bản 25 đầu sách…); phục vụ tốt các nhiệm vụ chính trị của địa phương, góp phần quảng bá hình ảnh đổi mới của Đà Nẵng với bạn bè trong nước và quốc tế.

Trong năm 2011, LHCH VHNT sẽ tham mưu với lãnh đạo UBND thành phố cùng các cơ quan chức năng tiếp tục triển khai Nghị quyết 23/NQ-BCT về “Tiếp tục xây dựng và phát triển VHNT trong giai đoạn mới”; phối hợp với Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch triển khai có hiệu quả các hoạt động VHNT trên địa bàn thành phố, đưa VHNT đến với công chúng; tiếp tục đẩy mạnh Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

 Dịp này, có 8 tác giả được nhận giải thưởng VHNT năm 2010 của LHCH VHNT thành phố;  41 tác giả được tặng thưởng của các hội chuyên ngành.

Tin và ảnh: Trần Thanh Tân
;
.
.
.
.
.