.

Người đẹp Angola Leila Lopes đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2011

.
(ĐNĐT) - Người đẹp 25 tuổi đến từ Angola, Leila Lopes, xuất sắc vượt qua 88 đối thủ để đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2011 và mang về cho châu Phi vương miện Miss Universe sau 12 năm kể từ khi người đẹp Boswana giành được danh hiệu này vào năm 1999.

Miss Angola Leila Lopes sung sướng nhận vương miện từ Hoa hậu hoàn vũ 2010 người Mêxico Ximena Navarrete. Ảnh: reuters
Miss Angola Leila Lopes sung sướng nhận vương miện từ Hoa hậu hoàn vũ 2010 người Mêxico Ximena Navarrete. Ảnh: Reuters
 
Các ngôi vị Á hậu thuộc về: Trung Quốc - Luo Zilin (Á hậu 4), Philippines - Shamcey Supsup (Á hậu 3), Brazil - Priscila Machado (Á hậu 2) và Ukraine - Olesya Stefanko (Á hậu 1).

Như vậy, châu Á có hai đại diện lọt vào Top 5 là Trung Quốc và Philippines. Đại diện Việt Nam Vũ Thị Hoàng My đã không thể lọt vào top 16 trong đêm chung kết dù cô đã cố gắng và nỗ lực rất nhiều để khẳng định mình.

Hoa hậu Angola 2010, Leila Lopes, sinh năm 1986, tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh tại Anh. Cô sở hữu gương mặt với những đường nét hoàn hảo và chiều cao 1,79.

Leila dường như cũng biết rõ sắc đẹp và giá trị bản thân. Ngay trong phần thi ứng xử, người đẹp châu Phi đã trả lời rất tự tin và cá tính khi nhận được câu hỏi: "Nếu được thay đổi một nét tính cách của mình, cô sẽ thay đổi điều gì?". Cô nói: "Tạ ơn Chúa, tôi rất hài lòng với những gì Chúa đã ban cho mình. Tôi không muốn thay đổi gì cả. Tôi là cô gái tuyệt vời và tôi tự tin với những gì mình có. Gia đình tôi cũng có những nguyên tắc riêng và tôi phải tôn trọng".

Không chỉ gây ấn tượng ở vòng thi cuối, tân Hoa hậu cũng luôn nhận được sự ủng hộ của khán giả trong các phần thi Áo tắm và Trang phục Dạ hội. Trong chiếc váy ôm sát với những đường kim tuyến lấp lánh, người đẹp khoe thân hình khỏe khoắn, gợi cảm. Phần thi này của cô được khán giả chấm 7 điểm, chỉ xếp sau Hoa hậu Philippines trong top 5.

Trở thành Miss Universe 2011, cuộc đời cô gái Angola sẽ bước sang một trang mới. Trước mắt, trong một năm tới, cô sẽ chuyển đến New York, sống trong căn hộ sang trọng cùng Hoa hậu Mỹ và Hoa hậu tuổi Teen của Mỹ

Ngoài các đại diện có mặt trong top 5, 5 người đẹp khác đã lọt vào top 10 gồm: Hoa hậu Australia - Scherri-Lee Biggs, Costa Rica - Johanna Solano, Pháp - Laury Thilleman, Bồ Đào Nha - Laura Gonçalves, Panama - Sheldry Sáez.
 
Một số hình ảnh nổi bật trong đêm chung kết hoa hậu hoàn vũ 2011
 
Mô tả ảnh.
Vượt qua sắc đẹp đến từ Ukraine, Brazil, Philippines và Trung Quốc, sắc đẹp đến từ Angola đã lên ngôi.
Mô tả ảnh.
Á hậu 1 của Ukraine - Olesya Stefanko (ngoài trái) và Á hậu 2 của Brazil - Priscila Machado (giữa).
Mô tả ảnh.
Á hậu 3 của Philippines - Shamcey Supsup
Mô tả ảnh.
Á hậu 4 người Trung Quốc - Luo Zilin.
 
Nguyễn Bá (tổng hợp)

 

 
;
.
.
.
.
.