.

Nhiều điểm vui chơi dịp lễ Halloween tại Đà Nẵng

.
(ĐNĐT) – Dịp lễ Halloween năm nay, các bạn trẻ Đà Nẵng sẽ có nhiều chọn lựa tại nhiều địa điểm với nhiều chương trình thú vị, các vũ điệu sôi động, hấp dẫn.
Mô tả ảnh.
Giới trẻ Đà Nẵng có nhiều địa điểm vui  chơi để lựa chọn trong dịp lễ Halloween năm nay.

Thi hóa trang, dân vũ

Đêm Halloween diễn ra sớm nhất vào tối 29-10, tại trường ĐH Bách Khoa Đà Nẵng. Các bạn sinh viên có thể tham gia buổi giao lưu với các phần thi hóa trang, dân vũ…do các sinh viên Khoa Cơ khí (ĐH Bách Khoa) và khoa Quốc tế học (ĐH Ngoại Ngữ Đà Nẵng) tổ chức.

Địa điểm: Đêm 29 -10, tại trường ĐH Bách Khoa Đà Nẵng (Nguyễn Lương Bằng, Liên Chiểu, Đà Nẵng).

“Ngôi nhà ma quái”

Các sinh viên sẽ được tham gia đêm Halloween với chủ đề “Monster House – Ngôi nhà ma quái”, cùng được hòa mình vào “Những vũ điệu ma quái”; xem ảo thuật; tham gia tranh tài ở các trò chơi "Cuộc chiến trong đêm"; tham gia đố vui; thi hóa trang và tiệc buffet….

Địa điểm: Vào lúc 19 giờ 30 ở Hội trường khu B, Trường Cao đẳng Công nghệ (đường Cao Thắng, quận Hải Châu, Đà Nẵng).

Tham gia các trò chơi vui

Các trò chơi vui nhộn như “Trái cấm”, “Satan kén rể”...do nhóm kĩ năng 4Best của CLB Kĩ năng mềm thành phố Đà Nẵng đảm nhận tổ chức sẽ đem tới cho các bạn trẻ những tiếng cười sảng khoái cùng với kỹ năng làm việc nhóm bổ ích.

Địa điểm: Đêm 31-10 tại Trung tâm Học liệu ĐH Đà Nẵng (số 91A Nguyễn Thị Minh Khai, quận Hải Châu, Đà Nẵng).

Hóa trang miễn phí

Tất cả sinh viên, khách mời đều được hóa trang miễn phí và cùng tham gia các trò chơi thổi nến, ăn Táo, bloodsucker cùng các tiết mục văn nghệ. Chương trình còn có tiệc buffet và bốc thăm trúng thưởng dành cho các khách tham dự.

Địa điểm: Từ 17 đến 22 giờ ngày 30-10, tại tầng 7 số nhà 15 Quang Trung (quận Hải Châu, Đà Nẵng).

“Đêm ác mộng”

Vào hai đêm 30 và 31-10, Seventeen Saloon sẽ biến thành mê cung "The way to hell" độc đáo với hiệu ứng âm thanh ma quái. Ngay từ cổng ngoài, nhân viên của Seventeen Saloon đã chuẩn bị sẵn màu vẽ, trang phục để hóa trang miễn phí cho các bạn trẻ chưa kịp chuẩn bị đến với đêm hội.

Chương trình bao gồm các tiết mục thời trang Halloween, "sự hồi sinh" của ác quỷ Dracula, Jason, Victor Frankenstein, xổ số may mắn, game show, tặng mặt nạ và quà....Đặc biệt, ban nhạc Phillippines sẽ sắm vai những huyền thoại âm nhạc đã mất như Michael Jackson, Evils Presley để cùng các khán giả thắp lên ngọn nến tưởng niệm những thần tượng tài hoa bạc mệnh.

Địa điểm: Z-76 Trần Hưng Đạo (quận Sơn Trà, Đà Nẵng).

“Vũ điệu bóng đêm”

Bất ngờ, huyền bí, ấn tượng và đầy kịch tính là những gì sẽ diễn ra khi tham dự chương trình này. Khách tham gia sẽ được tham dự đêm hội hóa trang ma vũ hoành tráng; Cuộc thi Mr.and Ms.Halloween; thưởng thức thực đơn Halloween đặc biệt…

Ngoài ra, những trò chơi kinh dị, hú tim (được giữ bí mật đến phút chót hứa hẹn sẽ làm các fan của Halloween chao đảo và thích thú).

Địa điểm: vào 19 giờ 30 ngày 30-10 tại KS Hoàng Anh Gia Lai, số 1 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng). Giá vé 198.000 đồng/vé (Sinh viên, học sinh 150.000đồng/vé). Có thể mua vé tại Viet Da Travel (456 Lê Duẩn) và KS HAGL (01 Nguyễn Văn Linh- Đà Nẵng) và tại các trung tâm ngoại ngữ, các văn phòng đoàn trường cao đẳng, ĐH trên địa bàn thành phố.
 
 
Tại quán Memory Lounge (sát chân cầu sông Hàn đường Bạch Đằng) cũng tổ chức tiệc buffet đặc biệt Memory Night Party vào 19 giờ 30 ngày 30-10. Đêm tiệc có chương trình bốc thăm trúng thưởng, giao lưu với các nghệ sĩ và trao giải thưởng trang phục ấn tượng cho các thực khách hóa trang đẹp mắt.

Tại quán cà phê New Life Garden (Số 76 Thái Phiên, Đà Nẵng), đêm hội Halloween diễn ra từ 19 giờ các ngày 30 và 31-10 sẽ quy tụ các ban nhạc rock, vũ đoàn Skying, Beatboxer Minh Quân, ảo thuật gia Duy Quang...phô diễn tài năng.

M.Đắc
;
.
.
.
.
.