.

Đoàn Nghệ thuật Bollywood Ấn Độ biểu diễn tại Đà Nẵng

.
Trong khuôn khổ chương trình trao đổi Văn hóa giữa Chính phủ Cộng hòa Ấn Độ và Chính phủ nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, tối 1-11, Sở ngoại vụ Đà Nẵng phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật của đoàn Bollywood (Ấn Độ) tại Nhà hát tuồng Nguyễn Hiển Dĩnh.

Mô tả ảnh.
Phong cách biểu diễn sôi động, nồng nhiệt của các nghệ sỹ đoàn Bollywood Ấn Độ đã làm sân khấu Nhà hát tuồng Nguyễn Hiển Dĩnh thực sự nóng lên. Ảnh: THANH TÂN
 
Sau vũ khúc hồi giáo thần bí mở màn, những điệu ca vũ trong phim Ấn Độ, Hợp khúc hồi tưởng về những ca khúc từ thập niên 50 của Bollywood, những điệu dân ca-dân vũ mang đặc trưng của loại hình nghệ thuật múa dân gian Ấn Độ… đã làm sân khấu Nhà hát tuồng Nguyễn Hiển Dĩnh thực sự sôi động.

Trong chương trình còn có phần giao lưu nghệ thuật giữa Nhà hát Tuồng Nguyễn Hiển Dĩnh với Đoàn nghệ thuật Bollywood Ấn Độ với các tiết mục diễn tấu dàn nhạc dân tộc, múa dân gian Việt Nam, độc tấu nhạc cụ dân tộc Chăm...

Được biết, chương trình nghệ thuật giao lưu Đà Nẵng-Ấn Độ hôm nay là khúc dạo đầu cho một chuỗi những chương trình giao lưu văn hóa, hợp tác của Việt Nam-Ấn Độ trong thời gian đến.

Thanh Tân
;
.
.
.
.
.