.

Lập đường đèn trang trí chào năm mới

Nhãn hàng bia Heineken cho biết đã tài trợ 3 tỷ đồng để thiết lập tuyến đường đèn trang trí chào đón năm mới ở Đà Nẵng, với chủ đề “Chia sẻ cùng thế giới”. Đây là năm thứ 4 nhãn hàng này làm đèn đường trang trí tại Đà Nẵng, với mức đầu tư cao hơn và yêu cầu chất lượng sự kiện tốt hơn.

Theo thiết kế, tuyến đèn sẽ dài 560 mét, thuộc đường Nguyễn Văn Linh từ ngã tư Hoàng Diệu đến ngã tư Trần Phú, bố trí 32 trụ trang trí và 13 trụ đèn pháo hoa giữa làn đường. Hai đầu tuyến đặt 2 cổng chào hình ảnh bản đồ 5 châu lục hội tụ rộng 74 m2, cùng hàng ngàn mét dây đèn phối trí. Toàn bộ tuyến dùng các loại đèn LED nháy, chiếu sáng, đèn chiếu nghệ thuật sân khấu với 2 màu trắng và xanh lục, vận hành bằng hệ thống lập trình, tự động đổi màu, chạy chữ và hình...

Đại diện nhãn hàng tài trợ cho hay, tuyến đèn sẽ là biểu hiện lời chúc mừng năm mới của người dân Đà Nẵng với bạn bè và du khách. “Chúng ta hãy cùng lạc quan và chia sẻ với nhau, để vượt qua những gian khó sắp đến, hướng về tương lai phát triển” là thông điệp được đưa ra từ hoạt động này.

 Việc trình diễn tuyến đèn diễn ra từ đêm 24-12-2011 đến hết ngày 10-1-2012 do Công ty Quản lý vận hành điện chiếu sáng Đà Nẵng thực hiện.

THỤY BẤT NHI
 

;
.
.
.
.
.