.

Khai mạc triển lãm ảnh “Đà Nẵng - Danh thắng và Tiềm năng du lịch”

.

(ĐNĐT) - Chào mừng kỷ niệm 15 năm thành phố Đà Nẵng trực thuộc Trung ương, ngày 31- 12, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Liên hiệp các Hội Văn học- Nghệ thuật, Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh và Trung tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng khai mạc triển lãm và trao giải Cuộc thi ảnh “Đà Nẵng- Danh thắng và Tiềm năng du lịch”.

Các đại biểu tham quan triển lãm

Triển lãm trưng bày giới thiệu 78 tác phẩm tiêu biểu của 23 tác giả được tuyển chọn từ Cuộc thi ảnh nghệ  thuật “Đà Nẵng- Danh thắng và Tiềm năng du lịch” nhằm tôn vinh vẻ đẹp thiên nhiên và tiềm năng du lịch của thành phố Đà Nẵng.

Tại lễ khai mạc, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho tác phẩm “Bà Nà xây dựng và phát triển” của Lê Thọ; 02 giải Nhì cho các tác phẩm: “Tiềm năng du lịch biển” của Phan Ngọc Hợi, “Nhà cổ Túy Loan” của Sâm Ngọc; 03 giải Ba cho các tác phẩm: “Pháo hoa” và “Hồn quê dáng Việt” của Nguyễn Công Hưng; “Đua thuyền rồng trên biển Đà Nẵng” của Vĩnh Phan. Ngoài ra, ban tổ chức cũng đã trao 9 giải khuyến khích cho các tác giả đạt giải.

Triển lãm sẽ mở cửa tự do đến hết ngày 5 tháng Giêng năm Nhâm Thìn tại 78 Lê Duẩn Đà Nẵng, sau đó sẽ trưng bày giới thiệu tại khu du lịch Bà Nà Hills.

Tin và  ảnh: VĂN NỞ

;
.
.
.
.
.