.

Kênh truyền hình CNA làm phóng sự về Đà Nẵng

.

(ĐNĐT) - Ngày 9-2, đoàn phóng viên Hãng truyền hình Channel News Asia (CNA) đã đến Đà Nẵng để thực hiện phóng sự về thành phố.

Đoàn làm phim quay cảnh Chủ tịch UBND TP Văn Hữu Chiến kiểm tra tiến độ thi công Cầu Rồng
Đoàn làm phim quay cảnh Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Văn Hữu Chiến kiểm tra tiến độ thi công cầu Rồng

Phóng sự có tựa đề “Boom Town Asia” (tạm dịch là “Thành phố châu Á phát triển vượt bậc”). Đây là thiên phóng sự gồm 6 phần, nói về các thành phố có tiềm năng phát triển bậc nhất trong khu vực châu Á, trong đó Đà Nẵng vinh dự được chọn là thành phố tiêu biểu của Việt Nam trong phóng sự này.

Phần giới thiệu về thành phố Đà Nẵng dài khoảng 30 phút, dự kiến phát trên kênh CNA vào lúc 22h30 ngày 19-2-2012.

Nội dung phóng sự ở Đà Nẵng bao gồm quay phim và phỏng vấn đại diện lãnh đạo Cty TNHH Nhà máy Bia Việt Nam (VBL); đại diện lãch đạo Tập đoàn Indochina Capital tại Đà Nẵng; phỏng vấn Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng về vấn về tầm nhìn và định hướng phát triển của thành phố và một số câu hỏi liên quan đến công tác quản lý hành chính, thu hút đầu tư, du lịch và phát triển bền vững của Đà Nẵng cùng với hình ảnh Chủ tịch UBND thành phố thăm và kiểm tra dự án trọng điểm là công trình cầu Rồng và dự án đường Nguyễn Văn Linh nối dài.

Ngoài ra, đoàn làm phim còn thăm và làm việc tại Trung tâm Xúc tiến đầu tư, quay một số cảnh về cuộc sống của người dân Đà Nẵng cũng như phong cảnh và các hoạt động văn hóa- văn nghệ của thành phố…

Channel News Asia (tên đầy đủ là MediaCorp & Channel NewsAsia, viết tắt CNA) là kênh truyền hình thời sự tiếng Anh trực thuộc Tập đoàn Đầu tư quốc gia Temasek của Singapore, chuyên đưa tin về các lĩnh vực nổi trội trong khu vực Đông Nam Á.

Đây là hãng thông tấn báo chí xếp hạng thứ ba trên thế giới và hàng đầu tại châu Á -Thái Bình Dương về năng lực cạnh tranh trong thị trường công nghệ thông tin. Hãng CNA cũng được so sánh như một kênh CNN của Đông Nam Á.

DÂN HÙNG

;
.
.
.
.
.