.

Whitney chết trong bồn tắm khách sạn

.

(ĐNĐT) - Ca sĩ Whitney Houston được phát hiện trong bồn tắm trong phòng của cô tại khách sạn Beverly Hilton. Các chi tiết về điều kiện của căn phòng hoặc những thứ gì được thu thập tại khách sạn sẽ không được tiết lộ.

WENN.com
Whitney và con gái Bobbi Kristina trên sân khấu năm 2009 (Ảnh: WENN.com)

Ed Winter, trợ lý giám đốc cơ quan điều tra về cái chết bất thường cho biết, không có dấu hiệu thương tổn trên cơ thể Houston. Mặc dù vậy, cơ quan điều tra vẫn không loại trừ bất kỳ nguyên nhân nào của cái chết cho đến khi có được kết quả xét nghiệm về chất độc, xét nghiệm này phải mất vài tuần mới có được.

Trung úy Mark Rosen của Sở cảnh sát Beverly Hills cho biết, ngày hôm nay, 13-2, có thể thông báo một số thông tin về cái chết của Houston, tuy nhiên việc này sẽ tùy thuộc vào các nhà điều tra nếu họ thấy có thể.

Một trong số các nhân viên tùy tùng của Houston nhìn thấy cô nằm bất động trong phòng khách sạn vào tối thứ Bảy, 11-2, chỉ vài giờ trước khi cô lẽ ra phải xuất hiện tại lễ hội tiền Grammy.

Các bác sĩ cấp cứu đã gắng cứu sống Houston nhưng họ đã không thành công và ca sĩ được tuyên bố đã chết trước 4 giờ chiều hôm đó.

Lúc xe cứu thương đưa Houston đến bệnh viện Los Angeles vào sáng Chủ  Nhật, con gái duy nhất của ca sĩ, Bobbi Kristina Brown, 18 tuổi, đi cùng sau đó được ra ngoài. Một nguồn tin cho biết, Kristina Brown đã hai lần nhập viện vì không chịu được nỗi đau mất mẹ.

Kristina Brown thường đi cùng Houston đến nhận một số giải thưởng trước đó. “Lúc này, chúng tôi muốn có sự riêng tư, đặc biệt là cho con gái Bobbi Kristina của tôi”, cha của Kristina, ông Bobby Brown nói.

Houston từng thú nhận lạm dụng cocain, cần sa và ma túy tổng hợp. Giọng hát quí giá của cô trở nên  khàn khàn và không thể đạt được những nốt cao như thời hoàn kim của nó.

Trong một cuộc phỏng vấn của Diane Sawyer trên kênh truyền hình ABC vào năm 2002, Houston nói rằng: “Con quỷ lớn nhất là tôi. Tôi vừa là người bạn tốt nhất, vừa là kẻ thù xấu nhất của chính mình”.

Quang Hiển (theo AP, Reuters)

;
.
.
.
.
.