.

Chương trình "Lung linh sắc Việt": 4 tỷ đồng giúp đỡ người nghèo và khuyết tật

.

(ĐNĐT) – Chương trình Đại nhạc hội từ thiện “Lung Linh Sắc Việt” lần thứ hai với chủ đề “Biển và giai nhân” tổ chức tại cung thể thao Tiên Sơn (Đà Nẵng) tối 28-4 đã quyên góp 4 tỷ đồng từ thiện. Số tiền này sẽ được giành để giúp đỡ người nghèo và người khuyết tật thông qua Đài Truyền hình Việt Nam (VTV).

Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Văn Hữu Chiến (bên phải) nhận số tiền 4 tỷ đồng tượng trưng do Ban tổ chức chương trình
Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Văn Hữu Chiến (phải) nhận số tiền 4 tỷ đồng tượng trưng do Ban tổ chức chương trình "Lung linh sắc Việt" trao tặng. Số tiền này sẽ trao cho người nghèo và khuyết tật thông qua Đài Truyền hình Việt Nam.

Chương trình do Công ty Truyền thông NTH phối hợp với UBND thành phố Đà Nẵng tổ chức, dưới sự tài trợ độc quyền của Bà Nà Hills Mountain Resort.

Đây cũng là sự kiện nghệ thuật chính thức trong lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng năm 2012, thu hút sự tham dự của hơn 6.000 khán giả là công chúng Đà Nẵng và khách du lịch trong nước và quốc tế.

Ca sĩ Tùng Dương và nhóm Năm dòng kẻ thể hiện ca khúc
Ca sĩ Tùng Dương và nhóm Năm dòng kẻ thể hiện ca khúc "Mái đình làng biển".
Nam danh ca Tuấn Ngọc cũng tham gia chương trình với hai ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình là
Nam danh ca Tuấn Ngọc cũng tham gia chương trình với hai ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình là "Dư âm" và "Riêng một góc trời".

Đại nhạc hội từ thiện “Lung Linh Sắc Việt” lần thứ hai hội tụ đông đủ những gương mặt các ca sĩ: Trần Thu Hà, Quang Linh, Thu Minh, Lệ Quyên, Tùng Dương, Hà Anh Tuấn, Phương Linh, Nguyễn Ngọc Anh, Uyên Linh, Phương Vy, Thảo Trang; nhóm Năm Dòng Kẻ… và đặc biệt có sự góp mặt của nam danh ca Tuấn Ngọc.

Ngoài ra, còn có tiết mục trình diễn bộ sưu tập của nhà thiết kế Kelly Bùi với sự tham gia của các Hoa Hậu, các siêu mẫu hàng đầu Việt Nam từng đoạt nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế như: Hà Anh, Thùy Dung, Võ Hoàng Yến...  Khán giả Đà Nẵng cũng như du khách đã có được một không khí vui vẻ khi được thưởng thức tiết mục hài vui nhộn do các nghệ sĩ hài nổi tiếng như: Vân Dung, Quang Thắng, Công Lý… trình diễn.

Tin và ảnh: Đắc Mạnh

;
.
.
.
.
.