.

Thi sáng tác ca khúc về thành phố Đà Nẵng

(ĐNĐT) - Ngày 20-4, UBND thành phố Đà Nẵng ban hành kế hoạch tổ chức cuộc thi sáng tác ca khúc về thành phố Đà Nẵng.

Tác phẩm dự thi phải đảm bảo yêu cầu về nội dung tư tưởng, có ý nghĩa sâu sắc về văn hóa - xã hội, là tác phẩm mới chưa được giải thưởng ở bất kỳ cuộc thi nào và chưa phổ biến trên các phương tiện thông tin đại chúng, được sáng tác trong thời gian kể từ năm 2010 trở về sau.

Nội dung các ca khúc ngợi ca thành phố Đà Nẵng, phản ánh những thành tựu to lớn mà Đảng bộ và nhân dân Đà Nẵng đạt được trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội…, đặc biệt là những thành tựu trong thời kỳ đổi mới, tôn vinh những giá trị cao đẹp của cuộc sống, cảnh quan và con người Đà Nẵng.

Đối tượng dự thi là các nhạc sĩ chuyên và không chuyên cũng như mọi công dân trong và ngoài thành phố, người Việt Nam định cư ở nước ngoài. Mỗi tác giả hoặc nhóm tác giả gửi không quá 05 tác phẩm dự thi.

Cơ cấu giải thưởng dự kiến gồm 12 giải, trong đó có 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 6 giải khuyến khích. Lễ tổng kết và trao giải dự kiến được tổ chức vào ngày 29-3-2013.

Tác phẩm dự thi xin gửi về Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP Đà Nẵng, số 102 Lê Lợi, Đà Nẵng, chậm nhất đến hết ngày 30-11-2012.

Như Quỳnh

;
.
.
.
.
.