.

37 người đẹp Hoa khôi thể thao 2012 hội tụ tại Đà Nẵng

.

(ĐNĐT) – Ngày 23-7, Ban tổ chức cuộc thi “Hoa khôi Thể thao Việt Nam 2012” cho biết, 37 thí sinh trong cả nước sau khi tập trung tại Đà Nẵng đã có những bài tập luyện đầu tiên trong ngôi nhà chung tại Bà Nà Hills, chuẩn bị cho đêm chung kết diễn ra vào ngày 5-8 tới đây.

hoa khoi.jpg
Hoa khôi có mặt tại ngôi nhà chung
Các thí sinh trong cả nước tham dự cuộc thi "Hoa khôi Thể thao Việt Nam 2012" đã tập trung tại ngôi nhà chung Bà Nà Hills để tập luyện chuẩn bị cho đêm chung kết diễn ra vào ngày 5-8 tới đây.

Cụ thể, trong 15 ngày tập luyện, các thí sinh sẽ cùng luyện tập các tiết mục đồng diễn chung và những bài tập cá nhân cùng các huấn luyện viên. Song song với việc luyện tập là những buổi chụp hình với các chủ đề: áo tắm, thể thao, thời trang và trang phục dạ hội tại các danh lam thắng cảnh Đà Nẵng.

Bên cạnh việc ôn luyện về thể hình, các thí sinh còn có những buổi học về kỹ năng mềm trong cuộc sống như: ứng xử, giao tiếp, kỹ năng trình diễn…

Ngoài thời gian tập luyện và dự thi các phần thi phụ, các thí sinh sẽ tham gia vào các hoạt động từ thiện có ý nghĩa tại Đà Nẵng như: đi thăm và trao quà cho Mẹ Việt Nam Anh Hùng nhân Ngày Thương binh liệt sĩ 27-7; “Trồng cây bảo vệ môi trường cùng Top 100 Phong cách doanh nhân”...

Theo lời đạo diễn Trần Vi Mỹ, đây là một chương trình mang đậm dấu ấn thể thao, kết hợp với nghệ thuật biểu diễn khỏe mạnh, năng động, điều mà chắc chắn khán giả chưa từng thấy ở các sân khấu sắc đẹp khác.

Đêm chung kết cuộc thi có sự góp mặt của nhiều ca sĩ khách mời nổi tiếng và có phong cách trẻ trung, sôi động như: Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ và nữ ca sĩ Pha Lê. Đặc biệt, còn có sự xuất hiện của Hoa khôi thể thao 1997-Hoàng Anh sau một thời gian dài vắng bóng kể từ sau khi đăng quang. Đảm nhận vai trò MC trong chương trình là MC Bình Minh và Á hậu Quý bà Thế giới 2011-Thu Hương.

Ngoài vương miện luân lưu trị giá 1 tỉ đồng và tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 500 triệu đồng, Hoa khôi thể thao 2012 sẽ được tham gia vào cuộc thi “Hoa hậu Siêu quốc gia 2012” tại Ba Lan vào tháng 8 tới đây.

“Hoa hậu Siêu quốc gia” là một trong 6 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới. “Hoa hậu Siêu quốc gia” bắt đầu tổ chức vào năm 2009 tại Ba Lan với 36 thí sinh, sau đó tăng lên 66 thí sinh vào năm 2010. Trong cuộc thi thứ 3 đã có 70 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới tham dự.

Đắc Mạnh

;
.
.
.
.
.