.
Ngày hội Văn hóa - Thể thao công chức, viên chức, lao động thành phố

40 giải và bộ huy chương cho các tập thể, cá nhân

Báo Đà Nẵng đoạt HCV môn Cờ tướng

Ngày 21-7, Ngày hội Văn hóa - Thể thao công chức, viên chức, lao động thành phố Đà Nẵng năm 2012 đã chính thức khép lại.

Qua 4 ngày thi đấu, hơn 1.000 vận động viên đến từ 51 Công đoàn cơ sở đã tham gia tranh tài với tinh thần quyết tâm cao, cống hiến hết mình, được đông đảo khán giả cổ vũ nhiệt tình, tạo không khí vui tươi, phấn khởi. Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho Sở VH-TT&DL; giải nhì toàn đoàn cho Cục Quản trị T26 và Cục Thuế thành phố Đà Nẵng; giải ba toàn đoàn được trao cho Văn phòng UBND thành phố, Sở Tài chính, Bảo hiểm Xã hội thành phố; Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao 10 giải khuyến khích cho các đơn vị đã cống hiến nhiệt tình để giải thành công tốt đẹp. Bên cạnh đó, đã có 24 bộ huy chương được trao cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc ở các bộ môn thi đấu. Anh Nguyễn Văn Anh (Báo Đà Nẵng) đoạt Huy chương Vàng ở bộ môn Cờ tướng.

Nhân dịp này, Ban tổ chức cũng kêu gọi tất cả đoàn viên Công đoàn và người dân thành phố tích cực tham gia hưởng ướng chương trình “Tấm lưới nghĩa tình vì ngư dân Hoàng Sa, Trường Sa” do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động.

VĂN NỞ
 

;
.
.
.
.
.